Update
Desktop
Notebook / Laptop
Windows
Smart phone
Android
iPhone
Application
Security
Metaverse
Cryptocurrency
Social media
Innovation
Robotic / AI
Internet
Productivity
Creative
Video
GovTech Next Move
inspire
Lifestyle
Entertainment
Gaming
Gadget
Smart watch
Smart home
Smart Car
About Us
Search
techhub
Update
Desktop
Notebook / Laptop
Windows
Smart phone
Android
iPhone
Application
Security
Metaverse
Cryptocurrency
Social media
Innovation
Robotic / AI
Internet
Productivity
Creative
Video
GovTech Next Move
inspire
Lifestyle
Entertainment
Gaming
Gadget
Smart watch
Smart home
Smart Car
About Us
Home
Google แอบใบ้ Android รุ่นถัดไปอาจใช้ชื่อ “Oreo” ต่อไปอาจเป็น “Pocky”
android oreo and pocky 2
android oreo and pocky 2
Facebook Comments
Hot Issue
สำรวจ 5 เทรนด์เทคโนโลยี ส่งท้ายปี 2023 กับงานคอมมาร์ต
November 29, 2023
เบื้องหลังเทคโนโลยียุคใหม่ ใช้ AI รันระบบ Network ให้เชื่อมต่อได้แบบไม่มีสะดุด
November 24, 2023
จับสังเกต ChatGPT อันตราย เปิดให้ใช้งานฟรี แต่เป็นลิงก์ปลอม
November 17, 2023
สุดล้ำ พาชมหูฟังไร้สาย Dyson Zone กรองทั้งเสียงและอากาศ
November 8, 2023
How To ปิดระบบ Fast Startup บน Windows 11
November 8, 2023
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อให้ท่านสามารถใช้บริการได้อย่างต่อเนื่อง และอำนวยความสะดวกในการใช้งานเว็บไซต์ รวมถึงช่วยให้เราปรับปรุงการนำเสนอเนื้อหาตรงตามความต้องการของท่าน โดยสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน
นโยบายคุกกี้
ตั้งค่าคุกกี้
ตกลง
Manage consent
Close
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อให้ท่านสามารถใช้บริการได้อย่างต่อเนื่อง และอำนวยความสะดวกในการใช้งานเว็บไซต์ รวมถึงช่วยให้เราปรับปรุงการนำเสนอเนื้อหาตรงตามความต้องการของท่าน โดยสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน
นโยบายคุกกี้
คุกกี้ที่มีความจำเป็นอย่างยิ่ง
คุกกี้ที่มีความจำเป็นอย่างยิ่ง
Always Enabled
คุกกี้ประเภทนี้มีความสำคัญต่อการทำงานของเว็บไซต์ ซึ่งรวมถึงคุกกี้ที่ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงข้อมูลและใช้งานในเว็บไซต์ของ techhub ได้อย่างปลอดภัย
คุกกี้เพื่อการโฆษณา
คุกกี้เพื่อการโฆษณา
คุกกี้ประเภทนี้จะจดจำการตั้งค่าของผู้ใช้งานในการเข้าใช้งานหน้าเว็บไซต์และนำไปใช้เป็นข้อมูลประกอบการปรับเปลี่ยนหน้าเว็บไซต์เพื่อนำเสนอโฆษณาที่เหมาะสมกับผู้ใช้งานมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ตัวอย่างเช่น การเลือกแสดงโฆษณาสินค้าที่ผู้ใช้งานสนใจ การป้องกันหรือการจำกัดจำนวนครั้งที่ผู้ใช้งานจะเห็นหน้าเว็บไซต์ของโฆษณาซ้ำ ๆ เพื่อช่วยวัดความมีประสิทธิผลของโฆษณา