Norman Reedus นักแสดงจาก The Walking Dead ลั่น อยากให้สานต่อ P.T.

Silent Hills P.T หรือ เมืองแห่งหมอกภาคล่าสุด ที่เหล่าแฟนๆ ต่างร่ำไห้กันทั่วหน้า หลังจากที่ตัวเกมถูกยกเลิกโครงการไปอย่างน่าเสียดาย แต่ Norman Reedus นักแสดงจาก The Walking Dead กลับมาบอก อยากให้สานต่อโครงการนี้ และยังบอกอีกว่า “เหมือนมีโชคชะตาที่เกมนี้ จะต้องถูกสร้างขึ้น !!”

norman_reedus_silent_hills.0.0

มันจะต้องเกิด !! เพียงแค่ Demo ทดลองเล่นของ Silent Hil P.T หรือชื่อชั่วคราวของเมืองแห่งหมอกภาคล่าสุด ก็สร้างความหลอนให้กับหลายๆคนได้ถึงพริกถึงขิง จนถูกขนานนามว่าเป็น “ภาคที่น่ากลัวที่สุด” แต่อนิจจา ตัวเกมกลับถูกพับโครงการไปแบบงงๆ แม้จะมีกระแสแรงแค่ไหนก็ตาม

Norman Reedus นักแสดงจาก The Walking Dead ที่เคยได้เซ็นสัญญาเป็นพระเอกของเกมนี้ (ใช้เป็นแบบของตัวละครในเกม) ร่วมกับทาง Guillermo del Toro ผู้กำกับมือฉมัง และ (เทพ) Hideo Kojima ผู้สร้างเกมชื่อดัง ได้ออกมาเผยว่า เขาอยากร่วมงานกับสองคนนี้ หลังทาง Konami สั่งยกเลิกพัฒนาเกม Silent Hil P.T ทั้งนี้เขายังบอกอีกว่า เขารู้สึกไม่ดี (เซ็ง) มากๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในญี่ปุ่น แต่ถึงอย่างนั้น เขามีความเชื่อว่า เราทั้ง 3 คน ต้องทำอะไรได้แน่ และเขามีความรู้สึกว่า “เหมือนมีโชคชะตาที่เกมนี้ จะต้องถูกสร้างขึ้น !!” 

ก่อนหน้านี้เคยมีข้อมูลว่า ตัวเกม Silent Hil P.T ได้นักเขียนการ์ตูนสยองขวัญระดับตำนานที่ชื่อ Junji Ito เจ้าของผลงาน “Tomie” และยังมีบุคคลสำคัญของวงการสยองขวัญในญี่ปุ่นอีก 2 คน มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย  นับว่าเป็นโปรเจคที่น่าเสียดายสุดๆ

ที่มา : The Verge

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here