เอาใจคนเหงา Pornhub เปิดไอดี Premium ให้ดูกันฟรี ๆ ในวันวาเลนไทน์นี้

กลับมาอีกครั้งกับ Pornhub Valentines Day หรือวันวาเลนไทน์สไตล์ Pornhub ที่วันนี้วันเดียวเท่านั้น จะเปิดให้ทุกคน สามารถใช้ไอดี Premium ดู “Content” ในเว็บได้ฟรี ๆ กัน

สำหรับใครที่ไม่อยากออกจากบ้านช่วงนี้ อาจจะเพราะกลัวเจอภาพบาดตาบ้าง หรือเหม็นกลิ่นความรัก ที่ตอนนี้ตงจะฟุ้งยิ่งกว่าฝุ่น PM 2.5 ซะอีก Pornhub มีข้อเสนอ เหงาใช่ไหม งั้นเราขอเปิดไอดีพิเศษหรือ Premium Account ให้ทุกคนเข้ามาดู “Content” ในเว็บเราได้ฟรี ๆ กัน

ย้อนกลับไปวันวาเลนไทน์ของปีที่แล้ว ทาง Pornhub ก็เคยเปิดให้ทุกคน สามารถเข้าชม Content ต่าง ๆ ในเว็บได้ฟรี เช่นเดียวกับสมาชิก Premium Account คนอื่น ๆ โดยจะเปิดให้ดูกันเต็มในหนึ่งวัน หรือตลอดช่วงวันวาเลนไทน์นี้เอง

ส่วนสาเหตุที่ทำไมถึงเปิดให้ดูกันฟรี ๆ นั้น นอกจากความใจกว้างของทางเว็บแล้ว อาจเพราะมีสถิติน่าสนใจในปี 2017 ตอนวันวาเลนไทน์ พบยอดผู้ใช้บริการเว็บ Pornhub สูงถึง 308% และตลอดช่วงวันดังกล่าว ก็พบคีย์เวิร์ดที่ถูกค้นบ่อยสุดคือ “Valentine” สูงถึง 3481% กันเลย

ในปีนี้ทาง Pornhub ก็ได้เผยเพลงประจำวันวาเลนไทน์อีกเหมือนกัน ลองไปฟังกันได้ครับ หรือเพลงเดียวยังไม่พอ ลองไปฟังเป็นอัลบั้ม (ให้หายเครียด) ได้ที่ hiphopdx.com ส่วนใครสนใจ Premium Account ดู Pornhub ฟรีสำหรับวันนี้ ขอเชิญจิ้มไปเบา ๆ ที่เว็บ pornhub.com เลยครับ…

ที่มา : pornhub.com , @Pornhub