กลับมาพบกับ…MSI อีกครั้ง…ในงาน Commart Thailand ’15

พบกันอีกครั้งกับงานมหกรรมไอทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด “Commart Thailand ’15” ณ.ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 19 – 22 มีนาคมนี้ โดยครั้งนี้ MSI ไม่พลาดที่จะเตรียมโปรโมชั่นที่พิเศษกว่าทุกครั้งที่เคยมีมาสำหรับชาว MSI โดยเฉพาะ ภายในบูธยังได้นำ Notebook รุ่นใหม่ล่าสุด มาให้ได้สัมผัสแบบใกล้ชิด อาทิ “GT80 Titan SLI พร้อมโชว์เทคโนโลยี NVIDIA SURROUND VIEW” และ “Workstation โน๊ตบุ๊คที่ถูกออกแบบมาเพื่องานด้านกราฟิคและงาน 3 มิติโดยเฉพาะ” โดยความร่วมมือจากพันธมิตรที่เหนียวแน่นทั้ง AOC, Ben Q, EIZO, Tt eSPORTS, Razer, SteelSeries, อยากรู้ว่าเครื่องจะเทพขนาดไหน ต้องไม่พลาดนะครับ…

aw_overall_N_resize

สำหรับกิจกรรมต่างๆภายในงานครั้งนี้ MSI ขนมากันเพียบ ไม่ว่าจะเป็น Early Bird Promotion โปรดีดีสำหรับคนตื่นเช้า เพียงแค่เตรียมเงินมาให้พร้อม ก็มาลุ้นรับง่ายๆกับส่วนลดสูงสุดถึง 50% เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการซื้อเครื่องโน้ตบุ๊ค MSI รุ่นใดก็ได้ที่คุณเล็งไว้ พร้อมด้วยโปรโมชั่นของแถมที่มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้นสำหรับลูกค้าที่ซื้อโน้ตบุ๊ค MSI ทุกรุ่น!!! ทั้งส่วนลดและของแถมอัดแน่นขนาดนี้ ไม่ต้องรีรอกันแล้วนะครับ…

และบอกเลยว่า…ห้ามพลาด!!! เพราะงานนี้ MSI ยังได้จัดลานประลองเกมสุดฮิตมาไว้ที่บูธ ให้ทุกท่านได้ฝึกฝีมือกันทั้งวัน แถมยังได้ของติดมือกลับบ้านอีกด้วย กิจกรรมมันส์ๆยังไม่หมดเพียงแค่นั้น เพราะ MSI มีการจัดแข่งขันเกม CS:GO เพื่อให้แฟนพันธุ์แท้ได้เชียร์กันแบบใกล้ๆ แถมร่วมสนุกทายผลการแข่งขันว่าทีมใดจะได้เป็นแชมป์ในครั้งนี้…!!! เพื่อลุ้นรับของรางวัล LIMITED EDITION สุดๆจากแบรนด์ MSI

งานมันส์ๆ เร้าใจชาวเกมเมอส์ขนาดนี้ เตรียมตัวกันให้พร้อม….แล้วมาพบกันได้ที่ บูธ MSI ภายใน Plenary Hall ตำแหน่ง P1 นะคร้าบบบ….สำหรับรายละเอียดโปรโมชั่นต่างๆ รอติดตามกันได้ เร็วๆนี้ และสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/iammsi

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center ที่หมายเลข 02-694-1787 กด 0

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here