ทาร์กัส เผยโฉม 3 คอลเลคชั่นใหม่ พร้อมเปิดตัวแคมเปญ “Journey with Targus”

 “ทาร์กัส” บริษัทผู้นำด้านธุรกิจเกี่ยวกับกระเป๋า เคสแลปท็อปและอุปกรณ์เสริมสำหรับโน้ตบุ๊ก สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตชั้นนำระดับโลก เปิดตัวสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดพร้อมกัน 3 คอลเลคชั่น ได้แก่ กระเป๋าสะพายหลังคอลเลคชั่น T-1211 กระเป๋าสะพายหลังคอลเลคชั่น City และกระเป๋าสะพายหลังและซอฟเคสคอลเลคชั่น Groove X เน้นชูจุดเด่นเสริมความคล่องตัวทุกการใช้งาน

 Targus ศักดิ์ศรี คำกวีปราชญ์ 4_resize

ทาร์กัสคอลเลคชั่น T-1211

คอลเลคชั่น T-1211  กระเป๋าแบบสะพายหลังที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะใช้เพื่อเดินทางท่องเที่ยว เพื่อไปทำงาน หรือไปเรียน  ผสานหลากหลายฟังก์ชั่นการใช้งานและดีไซน์ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด กระเป๋ารูปทรงเฉพาะตัว ใช้วัสดุอย่างดีที่นุ่มน่าสัมผัสและแข็งแรงทนทาน สะดวกทุกการใช้งาน

กระเป๋าแบบสะพายหลังรุ่น T-1211 13.3”-17” กระเป๋ามีช่องสำหรับใส่อุปกรณ์ครบครันในใบเดียว ใช้วัสดุโพลิเอสเตอร์ทนทานคุณภาพสูง ภายในมีช่องเก็บที่ถูกออกแบบพิเศษรองรับการใส่อุปกรณ์ได้หลากหลายขนาด พร้อมสายรัดที่สามารถปรับให้กระชับได้ จึงมั่นใจได้ว่าแลปท็อปขนาด 13.3 นิ้ว 15.6 นิ้ว และ 17 นิ้วจะถูกเก็บภายในกระเป๋าได้อย่างปลอดภัย

ด้านหน้ากระเป๋ายังมีช่องลับที่สามารถใส่แท็บเล็ตและอุปกรณ์เสริมต่างๆ ช่องใส่โทรศัพท์มือถือพร้อมสายดึง ช่องแยกเก็บไฟล์เอกสาร ช่องเก็บด้านข้างสำหรับใส่ขวดน้ำ และกระเป๋าใส่อุปกรณ์ที่สามารถถอดเก็บได้  กระเป๋าทำจากวัสดุกันน้ำและมีซิปกันน้ำป้องกันน้ำซึมเข้าซิปจากภายนอก นอกจากนี้ กระเป๋าถูกออกแบบให้มีทั้งสายสะพายด้านข้าง สายสะพายไหล่สองด้านพร้อมแผ่นรองหนาพิเศษ และที่จับกระเป๋าที่สามารถปรับได้หลายระดับ ทำให้สามารถสะพายได้หลากหลายแบบ และเพิ่มความสะดวกสบายคล่องตัวมากยิ่งขึ้นด้วยสายรัดสำหรับยึดติดกับกระเป๋าเดินทางได้

กระเป๋าแบบสะพายหลังรุ่น T-1211 13.3”-17 สีดำ (TSB802AP) และสีเทา(TSB80204AP)  ราคาขายเริ่มต้นที่ 2,250 บาท

กระเป๋าแบบสะพายหลังรุ่น T-1211 15.6 กระเป๋าถูกออกแบบให้มีช่องเก็บสัมภาระหลักเพียง 1 ช่องและช่องด้านหน้าที่สามารถใส่แท็บแล็ตได้ กระเป๋ารุ่นนี้มีฟังก์ชั่นการใช้งานเช่นเดียวกันกับรุ่น T-1211 13.3”-17” คือมีช่องด้านหน้าที่สามารถใส่แท็บเล็ตและอุปกรณ์เสริมต่างๆ ช่องใส่โทรศัพท์มือถือพร้อมสายดึง ช่องใส่ขวดน้ำด้านข้าง และกระเป๋าอเนกประสงค์ขนาดเล็กที่สามารถถอดเก็บได้ กระเป๋ามาพร้อมกับสายสะพายและที่จับหลากหลายแบบเหมาะสำหรับนักเดินทางที่ต้องเดินทางบ่อย

กระเป๋าแบบสะพายหลังรุ่น T-1211 15.6มีให้เลือกสีดำ (TSB803AP)  และสีเทา(TSB80304AP)  ราคาขายเริ่มต้นที่ 1,950 บาท

 

City Collection ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมือง

คอลเลคชั่น City เน้นความทนทานและความสวยงาม มีให้เลือก 3 รุ่น ได้แก่ City Essential, City Intellect และ City Dynamic เน้นรูปทรงกระเป๋าที่เด่นสะดุดตาและหลากสีสันทันสมัย

กระเป๋าแบบสะพายหลังคอลเลคชั่น City ทุกรุ่นมีช่องเก็บที่สามารถใส่แล็ปท็อปขนาด 15.6” และแท็ปเล็ตได้ กระเป๋าใช้วัสดุโพลิเอสเตอร์พร้อมเคลือบกันน้ำจึงมั่นใจว่าอุปกรณ์และเอกสารทุกอย่างจะถูกเก็บอย่างปลอดภัย กระเป๋ามาพร้อมกับแผ่นบุรองหลังและช่องระบายอากาศ สายสะพายไหล่ที่ถูกออกแบบเพื่อรองรับสรีระของร่างกายได้อย่างเหมาะสม ทั้งยังมีที่จับสำหรับหิ้วที่นุ่มสบายมือและคงทนเป็นพิเศษอีกด้วย

กระเป๋าแบบสะพายหลังรุ่น City Intellect ถูกออกแบบมาสำหรับผู้ใช้ชีวิตในเมืองและผู้รักการเดินทางโดยเฉพาะ ภายในประกอบด้วยช่องสำหรับใส่แลปท็อป แท็บเล็ต และเครื่องเล่นมัลติมีเดียต่างๆ และยังมีพื้นที่พิเศษสำหรับใส่ของใช้ส่วนตัวอย่างกระเป๋าเงิน ขวดน้ำ แว่นตาและสัมภาระอื่นได้อีก  กระเป๋ารุ่นนี้ยังสามารถใช้เป็นกระเป๋าสำหรับเดินทางไกลได้ มาพร้อมกับสายรัดที่จะช่วยยึดติดกับกระเป๋าเดินทาง จึงสามารถสะพายหลังหรือใช้มือหิ้วได้อย่างสะดวกสบาย

กระเป๋าแบบสะพายหลังรุ่น 15.6City Intellect สีเทา (TSB819)  ราคาขายเริ่มต้นที่ 2,250 บาท

กระเป๋าแบบสะพายหลังรุ่น City Dynamic มาพร้อมกับที่หุ้มเคลือบกันฝนในตัว ช่วยเสริมการป้องกัน ความทนทาน และความคล่องตัวในการใช้งาน เพิ่มความปลอดภัยยิ่งขั้นด้วยช่องลับซ่อนไว้ที่ด้านหลังกระเป๋า ภายในกระเป๋ามีพื้นที่ขนาดใหญ่ ประกอบด้วยช่องใส่สัมภาระหลัก 2 ช่อง ช่องเก็บลับ 2 ช่อง และช่องใส่ของด้านข้าง 2 ข้าง

กระเป๋าแบบสะพายหลังรุ่น 15.6” City Dynamic สีดำ (TSB822)  ราคาขายเริ่มต้นที่ 1,850 บาท

กระเป๋าแบบสะพายหลังรุ่น City Essential มีช่องซิปเปิดแนวตั้งที่ด้านหน้าของกระเป๋าซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทาร์กัส ช่วยให้สามารถหยิบของได้อย่างสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้นในช่วงเวลาที่เร่งด่วน ตัวกระเป๋ามีช่องเก็บหลากหลายขนาดที่ทำจากวัสดุต่างชนิดกัน โดดเด่นด้วยดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน เหมาะสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน

กระเป๋าแบบสะพายหลังรุ่น 15.6” City Eassential สีเทา (TSB822)  ราคาขายเริ่มต้นที่ 1,750 บาท

 

เอาใจสาวกแอปเปิ้ลด้วยคอลเลคชั่น Groove X

ออกแบบพิเศษสำหรับแมคบุ๊ค ไอแพด ไอโฟน ไอพอด และอุปกรณ์เสริมต่างๆ โดยเฉพาะ เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้ คอลเลคชั่น Groove X มีให้เลือก 3 รุ่น (กระเป๋าแบบสะพายหลังรุ่น Compact Backpack กระเป๋าแบบสะพายหลังรุ่น Max Backpack และเคส Slimcase) มี 3 สีให้เลือก (สีดำ สีน้ำเงินคราม และสีส้ม) และ 2 ขนาด (13” และ 15”) ทำจากโพลีเอสเตอร์เนื้อนุ่ม ออกแบบสีทูโทน

กระเป๋าแบบสะพายหลังรุ่น Compact Backpack กระเป๋าแบบสะพายหลังรุ่น Max Backpack สำหรับแมคบุ๊ค ประกอบด้วยแผ่นบุรองขนาด 15” และช่องเก็บไอแพดบุผ้ากำมะหยี่อย่างดีช่วยป้องกันรอยขีดข่วน  มีระบบตาข่ายภายในเพื่อเพิ่มการระบายอากาศ และสายสะพายที่ถูกออกแบบเพื่อรองรับสรีระของร่างกายได้อย่างเหมาะสม

Max Backpack เพิ่มระบบความปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยระบบป้องกันการตกกระแทก (SafePORT®) พร้อมด้วยแผ่นบุรองพิเศษที่ด้านข้างและด้านบนตัวกระเป๋า เพื่อปกป้องแมคบุ๊คที่อยู่ภายในกระเป๋า นอกจากนี้ ที่ด้านหน้ากระเป๋ายังมีช่องบุผ้ากำมะหยี่ป้องกันการขีดข่วนซึ่งสามารถกล่องใส่แว่นกันแดดหรือไอพอดได้ และช่องซิปที่ด้านหลังสำหรับเก็บสัมภาระส่วนตัวเพิ่มได้

กระเป๋าแบบสะพายหลังรุ่น Max Backpack สำหรับแมคบุ๊ค มีให้เลือก2 สี คือ สีดำ (TSB828) และสีน้ำเงินคราม (TSB82801) ราคาเริ่มต้น 2,250 บาท

 กระเป๋าแบบสะพายหลังรุ่น Compact Backpack สำหรับแมคบุ๊ค มีให้เลือกสีดำ (TSB827), สีน้ำเงินคราม (TSB82701) และสีส้ม (TSB82702) ราคาเริ่มต้น 1,850 บาท

Groove X Slimcase สำหรับแมคบุ๊ค มีบุโฟมโดยรอบเพื่อช่วยปกป้องแมคปุ๊คทุกรอบด้าน สามารถใช้ได้หลายวิธี ทั้งสะพายข้างหรือใช้มือหิ้ว พร้อมสายสะพายไหล่ที่สามารถถอดออกได้ ฟังก์ชั่นการทำงานครบครันและง่ายต่อการใช้งาน

Groove X Slimcase สำหรับแมคบุ๊ค มีให้เลือกขนาด 13สีดำ (TSS839) และสีส้ม (TSS83902) ราคาเริ่มต้น 1,390 บาท และขนาด 15สีดำ (TSS840) และสีน้ำเงินคราม (TSS84001)

 

ร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลกับแคมเปญ “Journey with Targus”

เพื่อเป็นการคืนความสุขให้แก่ลูกค้าผู้ที่กำลังมองหาสินค้าคุณภาพคุ้มราคา ทาร์กัสจัดโปรแคมเปญ “Journey with Targus สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าทาร์กัสครบทุก 500 บาท ได้รับ 1 สิทธิ์ เพื่อลุ้นรับฟรี iPhone 5s และบัตรพักโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว รวมมูลค่ามากกว่า 80,000 บาท โปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 15 ตุลาคม 2557

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here