เย้! สมัคร LINE Account โดยไม่ต้องใช้ Smart Phone!

โดยปกติแล้วการสมัคร LINE Account จะต้องสมัครผ่านแอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบปฏิบัติการของ iOS, Android, Window Phone แต่ในบทความนี้จะขอเสนอวิธีการสมัคร LINE Account โดยผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ได้เลย
ซึ่งวิธีการนั้นก็ไม่ยาก เริ่มด้วยการดาวน์โหลดโปรแกรม BlueStacks มาก่อน (Download: www.bluestacks.com) ให้เลือกดาวน์โหลดตามระบบปฏิบัติการที่เราใช้งานอยู่ เช่น Windows ก็จะคลิกที่ปุ่มดาวน์โหลดสีเขียวๆ ด้านซ้ายมือ เมื่อได้ตัว Install โปรแกรมมาแล้ว ก็ให้ทำการติดตั้งให้เรียบร้อย เปิดโปรแกรมขึ้นมา และล็อกอินโดยใช้ไอดีของ Google Play
หลังจากนั้นให้ทำการค้นหาแอพพลิเคชัน LINE โดยการคลิกที่ปุ่มค้นหาในกรอบสีแดงดังภาพ จากนั้นให้พิมพ์คำว่า LINE ลงไป และกดปุ่ม Find เมื่อเจอแอพพลิเคชัน LINE แล้วก็ให้ทำการเลือกที่คำว่า Install เพื่อทำการติดตั้งได้เลย
//479_praew1.jpg
ต่อไปเป็นขั้นตอนของการสมัคร LINE Account ซึ่งจะดำเนินการตามขั้นตอนปกติ (เหมือนที่สมัครผ่านสมาร์ทโฟน) ให้ทำการเปิดแอพพลิเคชัน LINE ขึ้นมา และเลือก “New Users” เพื่อเป็นการสร้าง LINE Account ขึ้นมาใหม่ โดยการเลือกประเทศเป็น Thailand พร้อมกรอกเบอร์มือถือของเราลงไป แล้วกด Next ในหน้าถัดมาให้เลือก Agree with Terms and Verify แล้วกด OK
รอรับ SMS จากระบบ ซึ่งจะเป็นตัวเลข 4 หลัก และให้นำตัวเลขเหล่านั้นมากรอกลงไปในหน้าของการ Registration ส่วนในหน้าต่อๆไปนั้นจะเป็นการตั้งชื่อ เพิ่มเพื่อน ลงทะเบียนอีเมล์ ฯลฯ เมื่อเรียบร้อยแล้ว ก็จะได้เป็น LINE Account ใหม่แล้ว เย้!
//479_praew2.jpgค่ะ
ซึ่งถ้าเราได้ลงทะเบียน E-mail แล้วก็จะสามารถเล่นผ่านโปรแกรม LINE PC ได้เลย (Download: http://www.linepc.in.th/) นับว่าเล่น LINE ได้โดยไม่ต้องพึ่งสมาร์ทโฟนเลยจริงๆ
//479_praew3.jpg

พี่มิ้งค์ คอมทูเดย์ “หายหน้าไปนานทีเดียวสำหรับน้องแพรว ทิปนี้น่าสนใจทีเดียว สำหรับคนอยากเล่น LINE แต่ไม่มีสมาร์ทโฟนเป็นของตนเอง ทิปน่าจะตอบโจทย์ดีทีเดียว”

1 COMMENT

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here