แชร์กระหน่ำ Facebook ! MV สำหรับ “คนคิดถึงแฟนเก่า” ต้อนรับวาเลนไทน์

ศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 57 นี้ ตรงกับวันมาฆบูชา อย่าลืมเข้าวัดทำบุญกันนะครับ .. เอ๊ะ ! แต่วันนี้ตรงกับวาเลนไทน์ซะด้วยสิ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ arip ที่มีคู่คงจะมีความสุขกันน่าดู แอดมิน CK ก็วางแผนจะไปรับลมทะเลกับหวานใจแล้วล่ะ .. อิอิ ส่วนใครที่บังเอิญอกหักรักคุดรับวาเลนไทน์ปีนี้ แต่ไม่อาจปล่อยความรู้สึกดีๆ ความคิดถึงแฟนเก่าไปได้ ลองดู MV นี้ดูสิครับ รับรองโดนใจแน่นอน

lomosonic-mv

MV ที่แอดมิน CK นำมาให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ arip ดูในวันนี้เป็นเพลงจากวง Lomosonic ของค่าย Smallroom มีชื่อเพลงว่า “ขอ” ซึ่งหน้าแฟนเพจส่วนตัวของแอดมิน CK มีแชร์ส่งต่อกันเยอะมากๆ เลยเกิดคำถามว่าเพราะเหตุใดเพลงนี้ถึงมีการแชร์ส่งต่อกันเยอะจัง โดยหลังจากดู MV จนจบก็เข้าใจว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากการถ่ายทอดผ่านตัวละคร อาจคล้ายหรือตรงกับเรื่องจริงที่เคยเกิดกับใครหลายๆคน (จริงมั้ย ? ) กับความรู้สึกดีๆ ความคิดถึงในช่วงระยะเวลาหนึ่งที่ยังมีต่อ “แฟนเก่า”

เอาเป็นว่าแอดมิน CK ไม่ขอพูดอะไรมากแล้วกัน ไปดู MV นี้เองแล้วกันครับ แล้วคุณอาจจะเข้าใจว่าเพราะเหตุใดถึงมีผู้ไลค์และแชร์ MV ในหน้า Facebook กันเยอะแยะในตอนนี้

และตอนนี้ MV “ขอ” จากวง Lomosonic มีวิวใน Youtube แล้วเกือบ 8 แสนวิว (ดูล่าสุดเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ เวลา 10.53 น.) นับตั้งแต่เผยแพร่เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 

 

lomosonic-mv-2

 

03

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here