แปลงไฟล์ PDF เป็น Word พิสูจน์และทำง่ายๆ ผ่านเว็บไซต์

สำหรับใครที่กำลังมองหาวิธี แปลงไฟล์ PDF เป็น Word วันนี้ aripfan จะมาแนะนะการแปลงไฟล์ผ่านเว็บไซต์ ซึ่งเว็บที่ผมเอามานั้น ได้ลองพิสูจน์คุณภาพเป็นที่เรียบร้อย ผลที่ได้นับว่าแจ่ทีเดียว

แปลงไฟล์ PDF เป็น Word

หลายคนคงเคยมีปัญหากับไฟล์ PDF มาไม่มากก็น้อย โดยปัญหาที่มักเจอกันบ่อยสุดคือ แปลงไฟล์ PDF เป็นไฟล์….. ยังไงดี ถ้ายอดฮิตสุด ก็คงเป็น “แปลงไฟล์ PDF เป็น Word” ที่หลายคนได้ใช้มาสารพัดวิธีแล้ว แต่ผลที่ได้อาจไม่น่าพึงพอใจนัก ดังนั้นใน How to day ฉบับนี้ ก็ขอเสนออีกวิธีในการแปลงไฟล์เจ้าปัญหาอย่างไฟล์ PDF ด้วยการแปลงไฟล์ผ่านเว็บไซต์ ซึ่งเว็บที่ผมเอามานั้น ได้ลองพิสูจน์คุณภาพเป็นที่เรียบร้อย ผลที่ได้นับว่าแจ่ทีเดียว และทั้งนี้ตัวเว็บยังสามารถแปลงไฟล์ PDF เป็นไฟล์อื่น ๆ นอกจาก Word ได้หลายตัวด้วย

เตรียมไฟล์ PDF ที่ต้องการแปลงให้พร้อม จากนั้นก็ไปที่เว็บ smallpdf.com เมื่อเข้ามาในเว็บแล้ว ก็จะเห็นตัวเลือกการแปลงไฟล์ PDF เป็นไฟล์ต่าง ๆ หรือแปลงไฟล์ต่าง ๆ มาเป็นไฟล์ PDF มากมายทีเดียว

002

ถ้าต้องการแปลงไฟล์ PDF เป็น Word ให้คลิกที่ตัวเลือก “PDF to Word” และเมื่อเข้ามาในตัวเลือกนี้แล้ว ให้เรานำไฟล์ PDF ที่ต้องการแปลง ลากไฟล์มาใส่ในช่อง “Drop Word File here” ที่หน้าเว็บเลยครับ

003

จากนั้นก็รอมันอัพโหลดไฟล์ซักพัก ใช้เวลาขึ้นอยู่กับขนาดไฟล์ PDF ที่เราเลือก เมื่อเว็บแปลงไฟล์เสร็จสิ้น ให้เราคลิกดาวน์โหลดไฟล์ในช่อง “Download File” เท่านี้เราก็จะได้ไฟล์ PDF ที่แปลงเป็น Word มาครองแล้ว

004

ทีนี้ให้ลองดับเบิ้ลคลิกที่ตัวไฟล์เพื่อดูผลงาน ก็ถือว่าดีทีเดียว ตัวอักษรไม่เพื้ยนจากต้นฉบับมากนัก ที่เหลือก็ขึ้นอยู่กับเราแล้วว่า จะเอาไฟล์นี้ไปทำอะไรต่อ