แอพฯ นี้ใช้แล้ว…ผอม

ก่อนหน้านี้พี่มิ้งค์เคยแนะนำแอพฯ สำหรับการทำหน้าอ้วน หน้าบาน หัวโต ซึ่งเป็นแอพฯ แนวสนุกไปบ้างพอสมควรในเว็บ arip มาแล้ว ซึ่งก็มีคนถามกันเยอะเลยว่า แล้วมีแอพฯ ทำหน้าผอม หรือทำให้ผอมบ้างไหม หลังจากควานหามานานก็ยังไม่เจอ จนได้มาเจอกับแอพฯ ที่จะแนะนำในทิปนี้ รับรองว่าผอมแน่ๆ

ดูเหมือนว่าคนส่วนใหญ่จะกลัวอ้วน แต่ชอบกิน และส่วนใหญ่ก็คิดว่า คงจะดีไม่น้อยถ้าเรายังคงสามารถกิน… และกินได้ไม่ยั้ง แล้วยังสามารถควบคุมน้ำหนักตัวไม่ให้เกินพิกัดได้ เป็นที่ทราบกันว่าน้ำหนักที่เกิน ส่วนหนึ่งมาจากการที่เรากินอาหารจำพวก Fast Food หรืออาหารประเภทรับประทานด่วน!!

ล่าสุดพี่มิ้งค์เพิ่งไปเจอแอพฯ สุดเก๋ที่ต้องบอกว่าคนทำนี่ไอเดียบรรเจิดเลศล้ำมาก เพราะเป็นแอพฯ ที่ช่วยบอกเราว่าอาหาร Fast Food แบรนด์ดังทั้งหลายนั้น แต่ละเมนูให้คุณค่าทางอาหารมากน้อยเพียงใด ส่วนที่ให้เกินมีมากแค่ไหน ถึงแม้แอพฯ นี้จะไม่ได้ทำมาเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ แต่เพราะ FastFood ส่วนใหญ่ที่เราคุ้นเคยนั้น ก็มาจากต่างแดน

ความฉลาดของแอพฯ นี้ยังสามารถใช้เพื่อการทำสูตรอาหารในการไดเอทได้อีกด้วย โดยแตะที่ปุ่ม Counter ตามด้วย Edit แล้วก็เลือกว่าจะไปทานอาหารที่ร้านไหน เลือกเมนูที่ต้องการกิน แล้ว Add ทำไปเรื่อยๆ จนครบทุกเมนู แล้วก็ Save รอสักครู่ก็จะรู้แล้วว่าอาหารมื้อนี้ได้รับกันไปกี่แคลอรี่ งานนี้ไม่ผอมก็ให้มันรู้ไป สนใจก็ไปโหลดแอพฯ ชื่อ FastFood นี้ได้จาก App Store ได้เลยครับ

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here