โมฯ Android ให้กลายเป็น iPhone 4S แซ่บเวอร์จริงๆ

รู้กันทั่วบ้านทั่วเมืองว่า iPhone 4S นั้นขายดีมาก แต่ก็ใช่ว่าทุกคนจะอยากได้มาเป็นเจ้าของ เพราะมีเพื่อนๆ หลายคนเป็นโรคไม่ถูกกับสินค้า Apple และนั่นจึงเป็นเหตุที่ทำให้ Android กลายเป็นขวัญใจแทน ยิ่งปัจจุบันมีสมาร์ตโฟนราคาตั้งตาแต่หลักพันต้นๆ ทำงานบน Android ก็ยิ่งทำให้จำนวนผู้ใช้เพิ่มขึ้น

AndtoApp1จากการสำรวจของ Localytics ระบุว่าจำนวนมือถือ iOS หรือ Android ในช่วงวันคริสต์มาส 2011 เพิ่มขึ้น 12.5 เท่าเมื่อเทียบกับสุดสัปดาห์ก่อนหน้านั้น ส่วนมือถือค่ายไหนนิยมกว่าก็ขึ้นกับสภาพตลาดของแต่ละประเทศ โดยในสหรัฐฯ อังกฤษ และเยอรมนี iOS ได้รับความนิยมสูงกว่า ในขณะที่ Android นิยมกว่าในฝั่งเอเชียและยุโรปบางประเทศ แต่โดยรวมแล้ว iOS ยังมีอัตราการเติบโตสูงกว่าคือ 12.5 เท่า และ Android มีอัตราการเติบโต 12 เท่า กลับมาที่เรื่องของเราดีกว่า

AndtoApp2
ทิปต่อไปนี้ขอเอาใจขา Android ที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศ มาทำให้หน้าตาให้เหมือน iOS ของ Apple บ้าง โดยแค่โหลดแอพฯ ซึ่งมีชื่อว่า iPhone4S Screen จาก Market แล้วติดตั้งลงไป จากนั้นก็เปิดแอพฯ ขึ้นมา เพียงเท่านี้หน้าตาของ Android ก็จะเปลี่ยนไปเป็น iPhone ทันที ซึ่งเราสามารถใช้งานแอพฯ ต่างๆ ได้ราวกันเป็น iPhone 4s แม้แต่ฟังก์ชัน Siri ยังมีให้ใช้เหมือนกัน น่าเสียดายที่เปลี่ยนได้แค่หน้าตา ถ้าสามารถทำให้ลงแอพฯ ของ Apple ได้ละก็จะสุดยอดเลย

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here