รวมคอร์สเรียนสุดปัง อัปสกิลข้ามปี

ปีนี้หากไม่ได้ไป Count Down ที่ไหน อยู่ว่าง ๆ มาอัปสกิลข้ามปี เรียนออนไลน์กันดีกว่า Techhub รวมมาให้แล้วกับคอร์สเรียนสุดปัง ในปี 2021 ที่คุณพลาดไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็น Microsoft Office , เขียนโปรแกรม , สกิลแต่งภาพ , ตัดต่อ , กราฟิก และอีกมากมาย

พร้อมแล้วลุย เราจะปลดล็อคสกิลทองคำไปด้วยกัน หรือใครที่ยังเที่ยวอยู่หรือกลับต่างจังหวัดก็เซฟเก็บไว้เรียนทีหลังได้เลย เพราะคอร์สที่เราแนะนำมาไม่มีวันหมดอายุ

1. เทพ Excel ต้องมา คอร์สออนไลน์ เรียนได้ที่บ้าน อัพสกิลฟรี ไม่มีวันหมดอายุ
คอร์สเรียนการใช้โปรแกรม Microsoft Excel แบบฉบับพื้นฐานไปจนถึงขั้นมือโปร ภายในคอร์สเดียว ใครที่ต้องใช้ Excel อยู่แล้วไม่ว่าจะเป็น น้อง ๆ ที่กำลังเรียนออนไลน์ หรือ คนที่ต้องทำงานผ่าน Excel ต้องรู้ ไปดูเลย

2. เรียนฟรี มีใบเซอร์ อัปสกิลภาษา C++ ไม่ได้เป็นโปรแกรมเมอร์ก็เรียนได้
เพิ่มทักษะเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ด้วยภาษาซี จากคอร์สเรียนของมหาวิทยาลัยศิลปากร ที่จัดเต็มไปด้วยเนื้อหาที่น่าสนใจ ตั้งแต่เริ่มต้นการเขียนโปรแกรม ไปจนถึงการแก้ปัญหาและวิธีนำมาประยุกต์ใช้ได้จริง ไปดูเลย

3. ค่ายดังมาเอง มัดรวมคอร์สเรียนฟรี เขียนโปรแกรมขั้นพื้นฐาน
มัดรวมมาให้แล้วกับคอร์สเรียนเขียนโปรแกรม เขียนโค้ดขั้นเบสิกที่เหมาะกับน้อง ๆ นักเรียน/นักศึกษาหรือคนที่ไม่มีพื้นฐาน แต่สนใจเรื่องการเขียนโปรแกรมก็เรียนได้ เป็นคอร์สเรียนจาก Apple , Google , Microsoft ที่เปิดให้ทุก ๆ คนสามารถเข้าไปเรียนได้ฟรี ไปดูเลย

4. ไม่เซียนก็เรียนได้ Microsoft เปิดสอนใช้ Word ฉบับมือใหม่คอร์สสอน Microsoft Word แบบภาษาไทย ฉบับมือใหม่ หรือใครที่ยังไม่ถนัดก็เข้าไปเรียน เพื่อเพิ่มสกิลให้งานเอกสารเป็นเรื่องง่ายและดูเป็นมืออาชีพสุดๆ ไปดูเลย

5. มือโปรต้องร้องว้าว มัดรวมคอร์สเรียนฟรี อยากเทพ Excel ต้องจัด
เสริมความรู้กันสักหน่อย กับคอร์สเรียน Excel จากเว็บชื่อดัง ที่ทุกคนสามารถเรียนได้ มีทั้งฉบับพื้นฐานไปจนถึงขั้นแอดวานซ์ แถมบางคอร์สจบแล้วมีใบเซอร์ให้ด้วยนะ เผื่อได้นำไปใช้ในอนาคต ถ้าพร้อมแล้วไปเริ่มเรียนกันเลย ไปดู

6. เพิ่มสกิลแต่งภาพ ตัดต่อ อยู่ที่ไหนก็เรียนฟรีได้ คอร์สออนไลน์ ม.มหิดล
อยู่ที่ไหนก็เรียนได้ แค่สัปดาห์ละ 1 ชม. ก็เพิ่มทักษะได้ทันที สำหรับผู้ที่สนใจเพิ่มสกิล แต่งภาพ ตัดต่อ ด้วยโปรแกรม Adobe Photoshop , Premiere Pro และ Illustrator ที่จะช่วยเสริมทักษะขั้นพื้นฐาน แถมได้เพิ่มสกิลด้านการตลาดอีกด้วย ไปดูเลย

7. เรียนฟรี ทำกราฟิกได้แบบมือโปร ใครเก่งรับใบเซอร์ไปเลย
อัพสกิลเทพกันหน่อย ใครสนใจอยากเพิ่มทักษะ ทำกราฟิกได้แบบมืออาชีพ มาแล้วกับคอร์สเรียนฟรี! ของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่หลังจากเรียนแล้ว ทำแบบทดสอบได้ 70 คะแนนขึ้นไป รับใบประกาศนียบัตรอิเลคทรอนิกส์ไปเลย ไปดู

8. มือใหม่ ก็เรียนได้ อัปสกิลเขียนโปรแกรม เทิร์นโปรเป็นโปรแกรมเมอร์ขั้นเทพ
คอร์สเรียนเขียนโปรแกรมสำหรับมือใหม่ ที่กำลังเริ่มต้นอยากศึกษาเรื่องการทำเว็บ หรืออยากต่อยอดความรู้ให้เป็นนักโปรแกรมเมอร์ขั้นเทพ ก็สามารถอัพสกิลเพิ่มได้ เพราะช่อง Youtube นี้มีเนื้อหาที่หลากหลาย เข้าใจง่าย ใครที่สนใจก็ไปเรียนกันเลย ไปดู

9. รวมมาให้แล้ว คอร์สเรียนฟรี ทำพรีเซ็นต์ด้วย Powerpoint
อัพสกิลเสนองานผ่านโปรแกรม Powerpoint ให้น่าสนใจมากขึ้น ด้วยคอร์สเรียนฟรีที่ใครๆก็เรียนได้ เพราะมีตั้งแต่ขั้นพื้นฐานไปจนถึงขั้นสูง ได้ความรู้และเอามาประยุกต์ใช้ในชีวิตจริงได้ด้วยนะ ไปดูเลย

10. ทำพรีเซ็นต์ จัดเต็มได้ ออกแบบสไลด์ให้เป๊ะปัง กับคลิปเรียนฟรี บน Youtube
เดี๋ยวนี้การทำสไลด์พรีเซ็นต์งานไม่ได้มีแค่โปรแกรมเบสิก อย่าง PowerPoint นะ เพราะบางแอปพลิเคชั่นก็สามารถดีไซน์ให้สไลด์ของเราสวยงามได้ไม่แพ้กัน ไปดูเลย

#เรียนออนไลน์ #TechhubUpdate