Google ทำให้คุณรู้ว่าเทคโนโลยี สร้างฝันให้เป็นจริงได้

เชื่อว่าหลายๆคนที่นั่งทำงานอยู่ลึกๆแล้วคงมีความคิด ความฝันที่อยากทำอะไรซักอย่างที่ตัวเองรักในอนาคต แต่ปัญหาอันใหญ่หลวงที่มักจะได้ยินบ่อยๆ อาทิ ไม่มีเวลาบ้าง ไม่มีโอกาสบ้าง แต่ความเป็นจริงแล้วเทคโนโลยีในปัจจุบันสามารถสร้างฝันให้เป็นจริงได้ ซึ่ง Google ได้ถ่ายทอดเรื่องราวการสร้างฝันให้เป็นจริงผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ จากจุดเริ่มต้นแค่ปลายนิ้ว !!

ภาพยนตร์โฆษณาจาก Google ชุดใหม่เล่าเรื่องราวของพนักงานเสิร์ฟหนุ่มรายหนึ่งที่มีความฝันอยากเป็นนักบิน ซึ่งจุดเริ่มต้นของเขาเริ่มขึ้นจากการเสิร์ชคำว่า “ฝึกบิน” ใน Google นั่นทำให้เขาสามารถค้นหาความรู้ที่เกี่ยวข้องกับการบิน วิธีการต่างๆ ตลอดจนอุปกรณ์ที่สามารถนำมาสร้างเป็นห้องนักบินจำลองที่บ้านได้ จนในที่สุดเขาก็สามารถสร้างห้องนักบินจำลองขึ้นที่บ้านได้และได้ตั้งอยู่ภายในห้องนอนของลูกๆเขา

ประเด็นสำคัญของภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้แสดงให้เห็นว่าเทคโนโลยีและอินเทอร์เน็ตในปัจจุบันสามารถสร้างฝันให้เป็นจริงได้เพียงแค่การเริ่มต้นที่ปลายนิ้วจากนั้นคือความตั้งใจและลงมือทำ สิ่งที่คุณวาดฝันไว้ก็จะเกิดขึ้นจริง และที่ไม่เอ่ยถึงไม่ได้คือโฆษณาชุดนี้ยังทรอดแทรกให้เราเห็นว่า Google เป็นบริการที่ให้ประโยชน์และสร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้ใช้งานทั่วโลกได้นั่นเอง

google-stories

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here