Dell เปิดตัว Latitude 12 แท็บเล็ตสุดถึก! พร้อมรบทุกสถานการณ์

Dell เปิดตัว Tablet รุ่นใหม่ ที่มีชื่อเก๋ๆว่า Latitude 12 Rugged Tablet สำหรับการใช้งานได้ในสภาวะสมบุกสมบัน  สะเทิ้นน้ำสะเทิ้นบก  เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใครที่ชอบใช้ชีวิตโลดโผนผจญภัย

dell-latitude-rugged

 

คุณสมบัติที่โดดเด่นของ Tablet รุ่นนี้ก็คือความถึก ทนทาน สามารถทนต่อสภาวะอากาศที่โหดร้ายได้  ไม่ว่าจะเป็น  ฝุ่น  ทราย  โคลน  หรือภูมิอากาศหนาวสุดขั้ว -28 องศา ไปจนถึงสภาพอากาศร้อนจัดๆที่ 63 องศาเซลเซียสก็เอาอยู่  รองรับการตกจากที่สูงมากกว่า 4 ฟุตได้สบายๆ  เรียกว่าถูกดีไซน์มาเพื่อใช้งานได้ในสนามรบเลยทีเดียว

 

Beauty shot of a Dell Latitude 12 Rugged Tablet (Model 7202), codename Livingstone.
Beauty shot of a Dell Latitude 12 Rugged Tablet (Model 7202), codename Livingstone.

 

หน้าจอทัชสกรีนของ Tablet รุ่นนี้มีขนาด 11.6 นิ้ว HD ความละเอียด 1366*768 ใช้งานได้แม้จะสวมใส่ถุงมือหรืออยู่ภายใต้แสงแดดจัดๆ  ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows 8.1 มาพร้อม CPU Intel Core รุ่นที่ 5  แบตเตอรี่เมื่อชาร์ตเต็มจะใช้งานต่อเนื่องได้นาน 12 ชั่วโมง  และสามารถถอดเปลี่ยนได้ด้วย

ตอนนี้ทาง Dell ยังไม่ได้ประกาศราคาอย่างเป็นทางการของเจ้า  Latitude 12 Rugged Tablet นี้  แต่พอจะคาดเดาได้ว่าราคาน่าจะสูงไม่ใช่เล่น  เพราะก่อนหน้านี้ Dell เคยวางจำหน่ายโน้ตบุ๊ค Latitude 12 Rugged Extreme ที่เป็นโน้ตบุ๊คสำหรับบุกป่าฝ่าดงในราคาประมาณแสนสองหมื่นกว่าบาทมาแล้ว  แต่ถ้าใครใช้ชีวิตแบบผจญภัยตลอดเวลา  ลองดูคลิปโฆษณาของ Tablet รุ่นนี้ได้  มันก็ดูน่าสนใจดีค่ะ

 

 

อ้างอิง

1 COMMENT

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here