5 ผลิตภัณฑ์โลจิเทคคว้ารางวัลระดับโลก “กู๊ด ดีไซน์ อวอร์ดส์” ปี 2558

Logitech (โลจิเทค) เปิดเผยถึงผลิตภัณฑ์โลจิเทคทั้ง 5 รุ่น ที่ชนะเลิศรางวัลระดับโลก “กู๊ด ดีไซน์ อวอร์ดส์” (Good Design Awards)” หรือ รางวัลการออกแบบที่ดี ประจำปี 2558 ซึ่งสะท้อนถึงความสำเร็จของโลจิเทคในการก้าวสู่ความเป็นเลิศด้านผลิตภัณฑ์และการออกแบบ และนับเป็นการรับรางวัลดังกล่าวติดต่อกันเป็นปีที่ 5 

good design 1

ผลิตภัณฑ์ทั้ง 5 รุ่นของโลจิเทคที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ ได้แก่ เม้าส์ไร้สายโลจิเทค เอ็ม 280
(Logitech® Wireless Mouse M280) กล้องประชุมทางไกลโลจิเทค คอนเฟอเรนซ์แคม คอนเน็ค (Logitech® ConferenceCam Connect) คีย์บอร์ดโลจิเทค คีย์-ทู-โก สำหรับไอโอเอส (Logitech® Keys-To-Go for iOS®) คีย์บอร์ดโลจิเทค คีย์-ทู-โก สำหรับแอนดรอยด์และวินโดว์ (Logitech® Keys-To-Go for Android™ and Windows®) และเม้าส์ไร้สายโลจิเทค เอ็มเอ็กซ์ มาสเตอร์(Logitech® MX Master Wireless Mouse)

“รางวัลชนะเลิศด้านการออกแบบที่ได้รับเพิ่มขึ้นนี้เป็นการตอกย้ำให้เห็นว่า งานออกแบบเป็นสิ่งที่ โลจิเทคถือเป็นหัวใจสำคัญและดำเนินการมาโดยตลอด” นายแบรคเคน ดาร์เรล ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของโลจิเทค กล่าว “การที่องค์กรที่มีชื่อเสียงสามารถจดจำชื่อของโลจิเทคในเรื่องการออกแบบที่ดี เป็นสิ่งกระตุ้นเตือนให้เรายิ่งต้องมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเชื่อมโยงผู้คนให้เข้าถึงประสบการณ์การใช้งานในแบบที่เขาเหล่านั้นต้องการ”

การมอบรางวัล “กู๊ด ดีไซน์ อวอร์ดส์” จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยพิจารณาจากผลงานนวัตกรรมด้านการออกแบบกราฟิกและผลิตภัณฑ์เชิงอุตสาหกรรมจากทั่วโลก ซึ่งดำเนินการโดย พิพิธภัณฑ์ส่งเสริมด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบแห่งชิคาโก (Chicago Athenaeum Museum of Architecture and Design) ร่วมกับศูนย์สถาปัตยกรรม ศิลปะ การออกแบบ และชุมชนเมืองศึกษาแห่งสหภาพยุโรป (European Centre for Architecture, Art, Design and Urban Studies)

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here