ดีแทค ร่วมกับ ซัมซุง ฉลองปรากฏการณ์ “Samsung Galaxy Note 7” เปิดให้สั่งซื้อแล้ววันนี้

ดีแทค ร่วมกับ ซัมซุง ฉลองปรากฏการณ์ “Samsung Galaxy Note 7” เปิดให้สั่งซื้อแล้ววันนี้ ครั้งแรกกับโปรโมชั่นพิเศษ รับเครื่องฟรี! เมื่อเปิด Platinum Number

dtac_Samsung-Galaxy-Note7-01

ดีแทค ร่วมกับ ซัมซุง ต้อนรับปรากฏการณ์สมาร์ทโฟนแห่งปี “Samsung Galaxy Note 7” เปิดความเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่เหมือนใครกับโปรโมชั่นสุดร้อนแรงครั้งแรกในประเทศไทย ที่ให้ลูกค้ารับเครื่องฟรี Samsung Galaxy Note 7 หรือเลือกรับส่วนลดสูงถึง 3,000 บาท และรับเงินคืนอีก 1,000 บาท เล่นอินเตอร์เน็ตแบบนอนสต็อปสูงสุด 100 GB และพร้อมให้คุณได้สัมผัสภาพและเสียงคมชัดแบบ HD ผ่านบริการ dtac 4G Calling และสะดวกสบายกับ dtac WiFi Calling ที่ให้คุณสามารถโทรศัพท์และใช้งาน VDO call ผ่านสัญญาณ WiFi ได้จากทั่วทุกมุมโลก โทรกลับหรือรับสายได้เหมือนอยู่ไทย โดยไม่ต้องใช้แอพพลิเคชั่น แถมสิทธิประโยชน์พิเศษมากมาย เริ่มเปิดให้สั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 5-14 สิงหาคมนี้ เป็นต้นไป

นายสิทธิโชค นพชินบุตร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า “ดีแทค ยังคงมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ไลฟ์สไตล์แบบ ครบวงจรของลูกค้า เพื่อก้าวสู่การเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งด้านดิจิทัลของประเทศไทย โดยล่าสุดได้เตรียมสร้าง ความเอ็กซ์คลูซีฟผ่านปรากฏการณ์นวัตกรรมสมาร์ทโฟนที่นับเป็นกระแสร้อนแรงมากที่สุดของประเทศไทย กับ Samsung Galaxy Note 7 สมาร์ทโฟนแห่งปี ที่มาพร้อมปากกาอัจฉริยะ S Pen ที่ได้รับการพัฒนาให้ล้ำสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว โดยได้ร่วมมือกับ “ซัมซุง” เปิดโปรโมชั่นสุดร้อนแรงกับความพิเศษที่ไม่เหมือนใครครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อมอบให้กับลูกค้าที่สนใจสั่งซื้อ Samsung Galaxy Note 7 ที่ดีแทค”

พบกับโปรโมชั่นสุดร้อนแรงแห่งปีจากดีแทคตั้งแต่วันที่เริ่มวางจำหน่ายที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและวันพร้อมวันที่วางจำหน่ายได้ที่ www.dtac.co.th) รายละเอียดดังนี้

• รับฟรี!!! Samsung Galaxy Note 7 เพียงเปิดเบอร์ Platinum Number ใหม่ที่ลงท้ายด้วย 8888 หรือ 9999 พร้อมชำระค่าบริการแพ็กเกจ Super-Non Stop 1,999 บาท ล่วงหน้า 18 เดือน หรือรับส่วนลดพิเศษ 50% จ่ายเพียง14,450 บาท จากปกติ 28,900 บาท เมื่อเปิด Platinum Number ที่ลงท้ายด้วย 1111 – 7777 พร้อมชำระค่าบริการแพ็กเกจ Super-Non Stop 1,499 บาท ล่วงหน้า 12 เดือน พร้อมรับสิทธิ์เป็นลูกค้า dtac Blue Member ทันที และรับประกันเครื่อง นาน 12 เดือน ในกรณีอุบัติเหตุและสูญหาย มาพร้อมสิทธิประโยชน์พิเศษ อีกมากมาย

• หรือเลือกรับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 3,000 บาท จากราคาปกติ 28,900 บาท เหลือเพียง 25,900 บาทและพิเศษยิ่งขึ้นรับส่วนลดเพิ่มอีก 1,500 บาทสำหรับลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม

โปรโมชั่นพิเศษเมื่อสั่งซื้อเครื่อง Samsung Galaxy Note 7 ล่วงหน้า ผ่าน ดีแทค ออนไลน์สโตร์ (ระหว่างวันที่ 5-14 สิงหาคม 59)

• รับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 3,000 บาท และรับเงินคืนเพิ่มอีก 1,000 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจ พร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้าตามที่กำหนด พร้อมรับของสมมนาคุณพิเศษสำหรับลูกค้า 150 ท่านแรกเท่านั้น กับ Samsung backpack battery จากซัมซุง มูลค่า 2,190 บาทฟรี

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “กระแสตอบรับหลังการเผยโฉม Samsung Galaxy Note 7 ครั้งแรกในโลกเป็นไปอย่างดีเยี่ยม ได้รับความสนใจจากผู้ใช้สมาร์ทโฟนจำนวนมากทั่วโลก ด้วยความโดดเด่นที่ก้าวไปอีกขั้นของฟังก์ชั่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น S Pen ที่เขียนได้แม้หน้าจอเปียก กันน้ำ กันฝุ่น ตามมาตรฐาน IP68 ความสามารถปลดล็อคสมาร์ทโฟนด้วย การสแกนม่านตา (IRIS Scanner) คุณสมบัติเพื่อความบันเทิงและการทำงานแบบครบถ้วนในหนึ่งเดียว พร้อมดีไซน์สวย หรูหราด้วยวัสดุชั้นเลิศ ทนทานเหนือระดับ ขอบจอโค้งทั้ง 2 ด้าน ทำให้ตัวเครื่องดูเพรียวและ บางลง ความร่วมมือระหว่างซัมซุงและดีแทคในครั้งนี้ เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค ให้ผู้บริโภคทำในสิ่ง ที่ไม่เคยทำได้มาก่อน

ด้วยสมาร์ทโฟนที่ไม่ธรรมดาจากซัมซุง และเครือข่ายคุณภาพอย่างดีแทค ซัมซุงเชื่อ ว่า Samsung Galaxy Note 7 จะได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นจากผู้บริโภคในเมืองไทยไม่แพ้ Galaxy Note รุ่นก่อนหน้าอย่างแน่นอน”

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here