วางขายแล้ว !! เคสแบตฯ สำรอง iPhone 7/7 Plus จาก Mophie ที่เพิ่มการใช้งานได้ 30 ชม.

หลังเปิดตัวตั้งแต่เดือนธันวาคม ล่าสุดตัว Juice pack air battery หรือเคสแบตฯ สำรอง iPhone 7 และ 7 Plus จาก Mophie ได้วางขายผ่าน Amazon แล้ว ตั้งราคาเริ่มต้นที่ 99.95 เหรียญฯ หรือเพียง 3,600 บาทเท่านั้น

71-8w5hiy3lsl1500

ขายแล้ว สาวก Apple บางคน น่าจะคุ้นเคยกับแบรนด์ Mophie นี้ดี เนื่องจากเป็นแบรนด์ที่ผลิตเคสแบตฯ สำรองสำหรับ iPhone หลายรุ่น ที่ดีไซต์ตัวเคสได้สวยงามทีเดียว (จนลืมเคสปูดของ Apple ไปเลย) ตอนนี้ตัวเคสของรุ่น iPhone 7 และ 7 Plus ได้วางขายแล้วครับ

undefined

Juice Pack Air battery case เคสแบตฯ สำรองจากแบรนด์ Mophie นอกจากมีดีไซต์บางเบากับมี 5 สีงาม ๆ ให้เลือกแล้ว ก็ยังมีจุดเด่นตรงที่รองรับการชาร์จแบบไร้สายหรือ Wireless Charging ได้ด้วย

ส่วนตัวแบตฯ ภายในเคส สำหรับรุ่น iPhone 7 ภายในมีแบตฯ สำรองขนาด 2,525 mAh ช่วยเพิ่มระยะการใช้งานได้ 27 ชั่วโมง ส่วนรุ่น iPhone 7 Plus มีแบตฯ สำรองขนาด 2,420 mAh แต่ช่วยเพิ่มระยะการใช้งานได้ถึง 33 ชั่วโมงกันเลย ทั้งนี้หากใช้งานอย่างต่อเนื่อง (ดูหนัง, เล่นเกม) ทั้งสองรุ่นจะช่วยเพิ่มระยะการใช้งานได้ราว ๆ 8 ชั่วโมง อย่างไรก็ตาม ตัวเคสไม่มีช่องเสียบหูฟัง 3.5 mm สำหรับ iPhone 7 และ 7 Plus ไม่เหมือนกับรุ่นอื่น ๆ ที่เสริมมาให้

ราคาของ Mophie Juice Pack Air battery case สำหรับ iPhone 7 และ 7 Plus

 

ที่มา : Businessinsider

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here