แคนนอน นำทีม CPS ร่วมสนับสนุนกีฬาราชมงคลธัญบุรีเกมส์ ครั้งที่ 45

Canon ร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 45 ด้วยการนำทีม Canon Professional Service (CPS) ให้บริการช่างภาพมืออาชีพด้วยมาตรฐานระดับโลก

แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) ผู้นำด้านเทคโนโลยีกล้องดิจิตอลและอิมเมจจิ้ง ร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 45 ซึ่งปีนี้มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีเป็นเจ้าภาพ ด้วยการนำทีม Canon Professional Service (CPS) ให้บริการช่างภาพมืออาชีพด้วยมาตรฐานระดับโลก ในระหว่างวันที่ 22 – 31 กุมภาพันธ์ 2561 ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี

กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 45 ราชมงคลธัญบุรีเกมส์ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “นวัตกรรมกีฬาสร้างสรรค์ สานสัมพันธ์มหาวิทยาลัย” โดยมีนักกีฬาจากสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษาทั่วประเทศ 112 สถาบัน เข้าร่วมแข่งขันใน 37 ชนิดกีฬา และชิงชัยกว่า 430 เหรียญทอง โดยตำแหน่งเจ้าเหรียญทองตกเป็นของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

วรินทร์ ตันติพงศ์พาณิช รองประธานกลุ่มผลิตภัณฑ์ บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “แคนนอนมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสนับสนุนการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 45 ราชมงคลธัญบุรีเกมส์ โดยส่งทีม Canon Professional Service (CPS) ไปให้บริการตรวจสอบและซ่อมอุปกรณ์แก่ช่างภาพและสื่อมวลชนด้วยมาตรฐานระดับโลก พร้อมทั้งจัดทีมผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาด้านการถ่ายภาพและให้ยืมอุปกรณ์ถ่ายภาพทั้งกล้องและเลนส์ เพื่อให้ได้ภาพถ่ายที่ดีเยี่ยม และให้ช่างภาพทุกท่านได้มีประสบการณ์ที่ดีกับแคนนอนผ่านการใช้งานจริง

นอกจากนี้ทีม Canon Professional Service (CPS) ยังได้มีการจัดแกลเลอรี่หมุนเวียนแสดงภาพที่ถ่ายจากงานในครั้งนี้ ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีระหว่างช่วงการแข่งขันเพื่อเป็นการประมวลภาพถ่ายและบรรยากาศระหว่างที่นักกีฬาทำการแข่งขันในแต่ละชนิดกีฬาอีกด้วย