โบลท์เทคร่วมเป็นพันธมิตรกับซัมซุงในประเทศไทย

โบลท์เทคร่วมเป็นพันธมิตรกับซัมซุงในประเทศไทย นำเสนอบริการซ่อมอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือถึงที่บ้านคุณเป็นรายแรกในเอเชียภายใต้ ผลิตภัณฑ์ ซัมซุง แคร์พลัส

โบลท์เทค ประกาศการเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับซัมซุงในประเทศไทย โดยนำเสนอบริการซ่อมโทรศัพท์มือถือถึงที่บ้านให้กับลูกค้า ซัมซุง กาแล็คซี่ สมาร์ทโฟน และ แท็บเล็ต ด้วยผลิตภัณฑ์ ซัมซุง แคร์พลัส

ซัมซุง แคร์พลัส นำเสนอบริการซ่อมและดูแลอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือถึงที่บ้าน ให้กับลูกค้าใหม่ที่ซื้อ โทรศัพท์ ซุมซุง กาแล็คซี่ และแท็บเล็ตจาก ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียน สโตร์ โดยผู้ใช้กาแล็คซี่จะได้รับบริการซ่อมในทันทีโดยผู้เชี่ยวชาญถึงประตูบ้าน บริการซ่อมอุปกรณ์มือถือนี้ดำเนินการโดยโบลท์เทค ซึ่งครอบคลุมการซ่อมทั้งในส่วนของตัวเครื่อง และฮาร์ดแวร์ จากความเสียหายที่เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุ และความล้มเหลวของระบบ จำกัดจำนวนบริการ 10 ครั้งต่อปี และในกรณีที่ต้องมีการเปลี่ยนทดแทนอะไหล่โบลท์เทคจะจัดการรับและคืนอุปกรณ์ให้กับผู้ใช้กาแล็คซี่

ผลิตภัณฑ์นี้มีจำหน่ายที่ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียน สโตร์ กว่า 100 แห่งทั่วประเทศไทย

มาร์ค ซิมมอนส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายความคุ้มครองอุปกรณ์ โบลท์เทค กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับผู้นำธุรกิจอุปกรณ์โทรศัพท์และอิเล็คโทรนิคอย่างซัมซุง เพื่อช่วยให้ลูกค้าในประเทศไทยได้เข้าถึงโซลูชั่นด้านความคุ้มครองอุปกรณ์ที่ก้าวหน้าไปอีกขั้นของเรา เราได้เปิดตัวบริการซ่อมอุปกรณ์ถึงที่บ้านของลูกค้าเพื่อให้ความช่วยเหลือเมื่อมีเหตุขัดข้องกับโทรศัพท์หรือแท็บเบล็ต เนื่องจากเรามีความเข้าใจดีเกี่ยวกับปัญหาของผู้ใช้โทรศัพท์มือถือในประเทศไทย”

สุพัฒน์ ลายระยะพงศ์ หัวหน้ากลุ่มธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “โทรศัพท์มือถือซัมซุงเป็นส่วนสำคัญหนึ่งในชีวิตประจำวันของลูกค้าของเรา เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับโบลท์เทคเพื่อเพิ่มคุณค่าให้กับผลิตภัณฑ์ของเรา และส่งมอบประสบการณ์ที่ไร้รอยต่อของบริการดูแลซ่อมแซมอุปกรณ์ให้กับลูกค้าจากความเสียหายที่เกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด ด้วยราคาที่เหมาะสม และความสะดวกสบาย นับจากนี้เป็นต้นไปผู้ใช้กาแล็คซี่จะคลายความกังวลเมื่อมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น เพียงแค่ไว้วางใจให้ผู้เชี่ยวชาญของเราช่วยดำเนินการให้อุปกรณ์ของท่านกลับมาใช้งานได้ตามปรกติ”

ซัมซุง แคร์พลัส มีให้เลือก 2 แผน (ตามอายุความคุ้มครอง) คือ 1 ปี และ 2 ปี ซึ่งเป็นการให้บริการอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือซัมซุงถึงที่บ้าน ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 619 บาท การให้บริการนี้ครอบคลุมถึงการซ่อมแซมถึงที่บ้านและ/หรือ ที่ศูนย์บริการโทรศัพท์มือถือซัมซุงทั่วประเทศ นอกจากนั้นผู้ใช้บริการโทรศัพท์มือถือซัมซุงในประเทศไทย จะยังได้รับการประกันที่มอบความคุ้มครองสำหรับความเสียหายโดยอุบัติเหตุทั่วโลกโดยไม่มีค่าใช้จ่าย สำหรับผู้ที่ซื้อกรมธรรม์ซัมซุง แคร์พลัส ก่อนวันที่ 31 ตุลาคม 2563

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซัมซุง แคร์พลัส ได้ที่

https://www.samsung.com/th/offer/samsung-care-plus/