โตได้ในยุคโควิด “จันท์เจ้ามาร์เก็ต” ชนะแคมเปญ Business We Love

โจทย์ยากสำหรับผู้ประกอบการที่มองเห็นโอกาสทำธุรกิจในยุคโควิด-19 ช่วงเวลาที่พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยน การขายที่หน้าร้านอาจไม่ใช่คำตอบ แต่ไม่เสมอไป ยังมีธุรกิจที่ประสบความสำเร็จได้ จนกลายเป็นต้นแบบของธุรกิจเพื่อสังคมที่ปรับตัวรับกับการเปลี่ยนแปลง โดยมีเทคโนโลยีอยู่เบื้องหลัง

“Chanchao Market – จันท์เจ้ามาร์เก็ต” หนึ่งในธุรกิจน้องใหม่ที่คว้ารางวัลชนะเลิศจากแคมเปญ Business We Love จาก Dell Technologies ที่นำจุดเด่นของอาหารและวัตถุดิบประจำท้องถิ่นมาพัฒนาต่อยอด และเปิดหน้าร้านกระจายสินค้าจากภาคตะวันออก สู่เมืองหลวง

จันท์เจ้ามาร์เก็ต ใช้เทคโนโลยีต่อยอดทำการตลาดออนไลน์ บริการเดลิเวอร์รี่ รวมถึงแอปพลิเคชั่นเข้ามาช่วยให้เข้าถึงลูกค้า โดยอาศัยระบบ POS และ customer service เข้ามาเป็นส่วนเสริม ไปพร้อมกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้โดดเด่นเข้าถึงคนรุ่นไหม่ อย่าง ไอศกรีมดอกเกลือ , ข้าวพองน้ำปลา ซึ่งการทำไอศกรีมจากผลไม้จะช่วยลดการสูญเสียของวัตถุดิบ ช่วยลดขยะได้อีกด้วย 

 ธุรกิจร้านอาหารและเครื่องดื่ม ที่เริ่มต้นจากความต้องการรักษาและส่งต่อวัฒนธรรมในรูปแบบอาหารรสเลิศและวัตถุดิบท้องถิ่นจาก “เมืองจันท์” รวมกับโมเดลธุรกิจที่เข้ากับยุคสมัยใหม่และการนำเทคโนโลยีเข้ามาเป็นตัวช่วย เกิดเป็นธุรกิจที่ทั้งประสบความสำเร็จและยั่งยืน บอกเลยเดลล์ LOVE ?

 

รับชมเรื่องราวแห่งแรงบันดาลใจของธุรกิจ จันท์เจ้ามาร์เก็ต และธุรกิจที่น่าสนใจอีกมากมาย ได้ที่ @Dell Entrepreneur Network – DEN (Thailand) พื้นที่ดีๆ สำหรับการแลกเปลี่ยนไอเดียทางธุรกิจ

สนใจติดต่อ Chanchao Market – จันท์เจ้ามาร์เก็ต
ณ เอกมัย ซอย 2
Tel : 092-2644945
IG : chanchaomarket
Line : @chanchaomarket

#DellThailand
#TheNewNormalOfSustainability
#WhatsNextInSustainableBusiness
#BusinessWeLove