lemi.travel เปิดตัวออนไลน์แคมเปญใหม่ มุ่งช่วยให้คนมีพฤติกรรมสุขอนามัยมือที่ดีขึ้น

โดย Lemi Wash My Hands เป็นแคมเปญที่เรียกร้องให้มีการใช้อีโมจิล้างมือในพื้นที่โซเชี่ยลมีเดียทุกๆรูปแบบทั่วโลก

อีโมจินี้การล้างมือนี้ ได้ประสบความสำเร็จในการนำไปใช้ในทวิตเตอร์ โดยทุกๆครั้งที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์ใช้แฮชแท็ก#SafeHands ซึ่งมีการโปรโมทโดย World Health Organization จะมีอีโมจินี้แสดงผลขึ้นมาเพื่อตระหนักให้ทุกคนใส่ใจการล้างมือมากขึ้น

Lemi เป็นพื้นที่โซเชี่ยลที่ถูกขับเคลื่อนด้วยความชอบในการออกสำรวจโดยมีภารกิจในการสร้างชุมชนของนักเดินทางที่มีความความคิดความชอบเหมือนๆกัน แพลตฟอร์มนี้ยังมีเป้าหมายในการผลักดันให้อีโมจิล้างมือที่ Unicode นำไปเผยแพร่ให้มีการใช้ในพื้นที่โซเชี่ยลมีเดียต่างๆรวมถึงเครือข่ายเทคโนโลยีอื่นๆด้วย

หลักการทำงานของ Lemi รวมถึงเบื้องหลังแคมเปญออนไลน์ที่ใช้แนวทางความเป็นชุมชนเป็นตัวขับเคลื่อน

  • แพลตฟอร์ม Lemi มีการเติบโตแบบออร์แกนิคและเนื้อหาใหม่จากผู้ใช้กว่า 90 ประเทศ และ 483 เมือง ด้วยการใช้งานอย่างคงที่และต่อเนื่องนี้ ทำให้ Lemi อยากมีส่วนร่วมในการช่วยบรรเทาการเเพร่ระบาดของ COVID-19
  • ด้วยความที่ อีโมจิ เป็นภาษาที่มีการใช้มากที่สุดในโลก จึงเป็นแรงบันดาลใจให้ Lemi ออกแบบอีโมจิล้างมือนี้ และแนะนำแคมเปญนี้บนพื้นที่โซเชี่ยลต่างๆให้นำไปใช้เพื่อกระจายข้อความที่สำคัญนี้ออกไปให้ทั่วถึง
  • พร้อมใช้งานบน Android และ iOS แคมเปญของ Lemi มีเป้าหมายที่จะใช้ประโยชน์จากการใช้งานมือถือและอินเทอร์เน็ตเพื่อสื่อสารกับพื้นที่หรือชุมชนห่างไกลเกี่ยวกับกิจกรรมการทำความสะอาดมือ ผ่านการใช้อีโมจิ