Vivo เปิดตัวสโลแกนใหม่ “Camera & Music”

Vivo แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำ เปิดตัวสโกแลนใหม่ “Camera & Music” อย่างเป็นทางการ พร้อมมุ่งสู่การเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่โดดเด่นทั้งด้านการถ่ายภาพและการฟังเพลง โดยจะผสานฟังก์ชั่นและดีไซน์ใหม่ในผลิตภัณฑ์ที่จะเปิดตัวในอนาคต

vivo-new-sloga

ในรายงาน Worldwide Mobile Phone Tracker ประจำไตรมาส 3 ปี 2559 ของ International Data Corporation (IDC) ระบุว่า Vivo เป็น 1 ใน 5 ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายใหญ่ของโลก ด้วยยอดส่งมอบที่พุ่งขึ้นกว่า 102.5% เมื่อเทียบรายปี นอกจากนั้นยังเป็นสมาร์ทโฟนแบรนด์แรกของโลกที่ใช้เทคโนโลยี Hi-Fi อีกด้วย

อเล็กซ์ เฟิง รองประธานของ Vivo กล่าวว่า “Vivo ให้ความสำคัญกับลูกค้ามาเป็นอันดับหนึ่ง ทางบริษัทจึงทุ่มเทให้กับการสำรวจความต้องการที่แท้จริงของผู้ใช้งาน และเราได้รับทราบว่าลูกค้าต้องการสมาร์ทโฟนที่มีกล้องคมชัด เราจึงมุ่งมั่นพัฒนากล้องของสมาร์ทโฟนให้ดียิ่งกว่าเดิม เป้าหมายที่สำคัญที่สุดในการพัฒนาสมาร์ทโฟนก็คือ การช่วยให้ผู้ใช้ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ และได้แสดงตัวตนอย่างอิสระแบบที่ไม่เคยทำได้มาก่อน”

สำหรับกลยุทธ์ใหม่ของแบรนด์จะมุ่งเน้นไปที่การถ่ายภาพผ่านสมาร์ทโฟน ซึ่งเป็นวิธีที่ใครหลายคนใช้แบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุขและเปิดเผยความเป็นตัวเอง โดย Vivo ได้ทุ่มเทเวลาหลายปีในการวิจัยจนบรรลุความก้าวหน้าต่างๆอย่างไม่หยุดยั้ง ทั้งยังร่วมมือกับผู้ผลิตกล้องยักษ์ใหญ่และพันธมิตรทางกลยุทธ์รายอื่นๆ เพื่อออกแบบเลนส์ ชิ้นส่วนต่างๆ Fill in light รวมถึงอัลกอริธึมอัจฉริยะมากมาย เพื่อทำให้ภาพมีความสมบูรณ์แบบทุกครั้งที่ถ่าย

สมาร์ทโฟนของ Vivo ครบครันด้วยฮาร์ดแวร์ล้ำสมัยและซอฟต์แวร์ที่พลิกโฉมวงการ จึงไม่เพียงมอบภาพถ่ายที่สวยงามที่สุดเท่านั้น แต่ยังมอบประสบการณ์การถ่ายภาพชนิดที่ยากจะหาใครเทียบ ซึ่งการันตีได้ว่าจะทำให้ทุกช่วงเวลาของชีวิตมีความพิเศษสุดอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ Vivo จะหันไปให้ความสำคัญกับประสบการณ์เสียงโดยรวม โดยมีเทคโนโลยี Hi-Fi ชั้นนำเป็นพื้นฐานอันแข็งแกร่ง ผ่านการแสวงหาความเชื่อมโยงระหว่างเสียงเพลงกับชีวิต พร้อมกับเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ และสร้างความร่วมมือในส่วนของคอนเทนต์ต่อไป

คุณเฟิงกล่าวเสริมว่า “การหันเหความสนใจจาก Hi-Fi เพียงอย่างเดียว ไปสู่การเพลิดเพลินกับเสียงดนตรีในภาพรวม แสดงให้เห็นว่าแบรนด์ของเราได้เปลี่ยนจากการมุ่งเน้นพัฒนาฟังก์ชั่นไปสู่การคำนึงถึงประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนโดยรวม”

กลยุทธ์ของ Vivo ในการยกระดับประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนไปอีกขั้น ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ามีประสิทธิภาพและได้ผลในตลาดทั่วโลก ทั้งนี้ สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ที่มาพร้อมกล้องซอฟต์ไลท์จะเปิดตัวทั่วโลกปลายเดือนพฤศจิกายนนี้

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here