คืนชีพ IE ด้วย Fix IE Utility

ใครที่ใช้โปรแกรม Internet Explorer (IE) เป็นบราวเซอร์ตัวโปรดในการท่องเว็บเล่นอินเทอร์เน็ต แล้วเจอปัญหา Error บ่อยๆ หรือไม่ยอมทำงานไปซะเฉยๆ บางทีก็หลุดหรือปิดตัวเองไปซะงั้น วันนี้ผมมีเครื่องมือที่จะช่วยแก้ไขให้ IE ของคุณกลับมาทำงานได้อย่างราบรื่น พร้อมพาคุณท่องเว็บเล่นเน็ตได้อย่างสบายใจเฉิบมาฝากกัน โดยโปรแกรมที่กล่าวถึงนี้มีชื่อว่า Fix IE Utility

Fix IE Utility เป็นเครื่องมือหรือโปรแกรมฉบับพกพา ที่เอาไว้ช่วยซ่อมแซมและแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นกับ Internet Explorer (IE) ซึ่งอาจจะเกิดจากปัญหาไวรัส สปายแวร์ต่างๆ รวมไปถึงอาการที่เกิดขึ้นหลังจากที่ได้ทำการลบหรือกำจัดไวรัส สปายแวร์ออกไปแล้วก็ตาม โดยยูทิลิตี้นี้ได้รวมรวมคำสั่งสำหรับ Register ไฟล์ประกอบสำคัญ เช่นพวกไฟล์ dll, ไฟล์ ocx ต่างๆ เอาไว้ถึง 89 ไฟล์เลยทีเดียว ที่จำเป็น สำหรับไว้ให้ IE เรียกใช้งาน

ดาวน์โหลดน์ Fix IE Utility (www.comtodayMag.com) จากนั้นปิดโปรแกรมที่เปิดอยู่ทั้งหมด จากนั้นให้แตกไฟล์ Fix IE.zip ที่ดาวน์โหลดมาไว้เรียบร้อยแล้ว ต่อมาให้ดับเบิลคลิกที่ไฟล์ Fix IE Utility.exe แล้วกดปุ่ม Run Utility แล้วรอจนกระทั่งมีกล่องข้อความขึ้นมาแจ้งเตือนว่า “Re-registered all files” ก็ให้คลิกปุ่ม OK เป็นอันเสร็จเรียบร้อย ขอให้สนุกกับการใช้งาน IE ของคุณนะครับ
Nattapol1

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here