ชีวิตง่ายขึ้น ด้วยเคส iPhone พร้อมคีย์บอร์ดในตัว!

typo-keyboard-case

ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะพิมพ์ข้อความยาวๆบนหน้าจอทัชสกรีนของมือถือโดยพิมพ์ไม่ผิดเลยแม้แต่ตัวอักษรเดียว  เชื่อไหมคะ  ขนาดสมิตใช้ iPad Mini พิมพ์อีเมลยังเผลอพิมพ์ผิดบ่อยๆโดยไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ  มารู้อีกทีก็ตอนส่งอีเมลไปแล้วนั่นแหละว่าจิ้มผิด เหตุการณ์พิมพ์ผิดเพราะนิ้วไปโดนตัวอักษรที่อยู่แป้นข้างๆคงจะไม่เกิดขึ้นบ่อยๆ  หากมือถือเรามีคีย์บอร์ด QWERTY เหมือนอย่าง Blackberry  ที่เคยรุ่งเรืองเมื่อครั้งอดีต

วันนี้เชื่อว่าอดีตสาวก BB ที่เคยสนุกสนานกับการรัวนิ้วบนคีย์บอร์ดคงยิ้มออก  เพราะกำลังจะได้กลับไปสัมผัสความรู้สึกแบบนั้นอีกครั้ง  เมื่อมีผู้พัฒนาหัวใสคิดทำเคส iPhone พร้อมคีย์บอร์ดแบบ QWERTY  ออกมาขายแล้ว  แหม… ดูๆไปแล้วเจ้าเคสนี้ก็เหมือนพาเราย้อนยุคกลับไปสมัยที่มือถือแบบมีแป้น QWERTY เฟื่องฟูจริงๆ  กดกันจนปวดนิ้ว…

เจ้าเคส TYPO ตัวนี้เป็นแบบสวมใส่เข้าไปกับ iPhone  โดยเชื่อมต่อกับ iPhone ผ่าน Bluetooth  เมื่อสวมเข้ากับเครื่องแล้วจะทำให้ความยาวของตัวเครื่องเพิ่มขึ้นเล็กน้อย (แต่ด้วยความที่ iPhone 5 มันยาวอยู่แล้ว  ดูจากในรูปแล้วสมิตแอบรู้สึกว่าของจริงมันอาจจะยิ่งยาวจนหน้าตาเหมือนรีโมททีวีอยู่เหมือนกันค่ะ)  แต่ข้อดีก็คือจะได้พื้นที่ 40% ที่เคยถูกคีย์บอร์ดแบบสัมผัสบังคืนมา  อ่านข้อความที่เราพิมพ์ไปได้สะดวกขึ้น  และที่สำคัญที่สุดคือมันเป็นแป้นคีย์บอร์ด QWERTY จริงๆ  จึงพิมพ์ได้ถนัดมือกว่า  และได้ฟีลที่คีย์บอร์ดแบบทัชสกรีนไม่มี ; P

คีย์บอร์ด TYPO นี้สนนราคาอยู่ที่ 99$  หรือประมาณ 3 พันบาท  โดยเปิด Pre-order ทางเว็บไซต์ http://typokeyboards.com/ และพร้อมส่งสินค้าในเดือนมกราคม 2014 ที่จะถึงนี้

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here