บ่องตงๆ 24 App IOS ที่ Android มิอาจเทียบชั้นได้(ตัวที่ 22-24)

22. Paper by Fifty Three
22-001
มาถึงแอพฯ ที่เน้นดีไซน์กันบ้าง Paper by Fifty Three เป็นแอพฯ คุณภาพที่ได้รับรางวัลในเรื่องของการออกแบบที่สวยงาม และใช้งานง่าย
22-002
โดยตัวแอพฯ นี้จะเป็นกระดาษที่คุณสามารถนำมาขีดๆ เขียนๆ เพื่อบันทึกไอเดียของคุณ เปรียบได้กับไดอารี่เล่มหนึ่งของคุณที่คุณสามารถจดบันทึกสิ่งต่างๆ เอาไว้ได้นั่นเอง

23. Adobe Idea
23-001
มาที่แอพฯ จาก Adobe กันบ้าง เนื่องจาก Apple และ Adobe ก็ถือว่าเป็นพาร์ทเนอร์ที่เหนี่ยวแน่นต่อกันมา และแอพฯ Adobe ที่เกี่ยวข้องกับงานกราฟิกส่วนใหญ่จะก็จะออกแบบมารองรับกับอุปกรณ์ iOS มากกว่า หรืออย่างน้อยก็พัฒนาออกมาก่อน อย่าง Adobe Idea นี้ก็เช่นเดียวกัน เป็นแอพฯ ที่ช่วยให้คุณร่างไอเดียเจ๋งๆ ที่นึกออกขึ้นมาเดี๋ยวนั้นเอาไว้ได้ โดยสามารถส่งข้อมูลไปเก็บไว้ใน Adobe Cloud และดึงเอาไปใช้งานได้ทันทีเมื่อกลับถึงบ้านหรือถึงออฟฟิศ โดยเครื่องคอมพิวเตอร์ที่เชื่อมโยงกับ Adobe Cloud

24. AirPort Utility
24-002
ดูจากชื่อก็รู้ทันทีว่าเป็นแอพฯ ที่ใช้ได้เฉพาะกับ iOS แน่นอน เพราะ AirPort นั้นเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของ Apple เช่นเดียวกัน มันเป็น Wireless Router ที่มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยมของทาง Apple และแม้ว่าคุณจะสามารถตั้งค่ามันผ่านทาง Web-Based ได้ แต่จะสะดวกกว่าหากตั้งค่าผ่านแอพฯ ที่อยู่ใน iOS เช่นนี้

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here