วิธีหยุดเงินรั่ว เพราะกดมั่วใน Cookie Run(ตอนที่3)

ใช้บัญชีธนาคารที่รองรับการรูดซื้อสินค้าออนไลน์ได้

สำหรับคนที่ไม่มีบัตรเครดิต อาจจะไม่อยากทำ หรือยังไม่สามารถทำได้ คงต้องถูกใจทางออกนี้แน่นอน เพราะปัจจุบันบางธนาคารได้เปิดบริการที่คล้ายๆ กับบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิตออนไลน์ โดยไม่มีตัวบัตรจริงๆ แต่จะมีแค่รหัส 16 หลัก รหัส CSV วันที่หมดอายุ และข้อมูลต่างๆ ที่จำเป็นต้องใช้ในการซื้อสินค้าออนไลน์เหมือนกับบัตรเครดิตเลย

สิ่งที่แตกต่างคือความยืดหยุ่นในการใช้งานเพราะมันมีความเป็นบัตรเดบิตผสมอยู่ด้วย ดังนั้นวงเงินที่สามารถใช้ได้ก็เท่ากับวงเงินในบัญชีออมทรัพย์ที่เราฝากไว้ ซึ่งนั่นจะสามารถกำหนดวงเงินค่าใช้จ่ายไปโดยปริยาย นอกจากนี้มันยังสามารถกำหนดวงเงินในการรูดซื้อสินค้าหรือใช้ได้ต่อครั้งได้ด้วย (จริงๆ แล้วบัตรเครดิตก็สามารถทำได้เหมือนกัน)
0301
ความน่าสนใจของบัตรชนิดนี้คือเราสามารถควบคุมทุกอย่างได้ด้วยตัวเอง จะยกเลิก อายัด ก็เพียงแค่ล็อกอินเข้าไปยกเลิก และขออนุมัติทำบัตรใหม่มาใช้งานแทนได้ทันที รวมถึงสามารถกำหนดวงเงินต่างๆ ได้อย่างสะดวก

เพื่อความปลอดภัย ถ้าหากคุณไปรูดซื้อสินค้าออนไลน์ที่ดูไม่น่าไว้ใจ ก็สามารถขอเลขรหัสใหม่ได้ทันที หรือย่างกรณีนี้ ก็เพียงแค่กรอกข้อมูลบัตรลงไปใน Apple ID หรือ Google Account แล้วก็สั่งอายัดไป แค่นี้ก็ไม่ต้องจ่ายแล้วครับ แต่ถ้ายกเลิกด้วยวิธีปกติได้ก็จะดีกว่านะครับ

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here