แลก Like ได้ Like (เทคนิคเพิ่มยอด Like แบบสุดขั้ว)

ผมคิดว่าน่าจะมีชาว COMTODAY หลายคน ที่มี Fanpage เป็นของตัวเอง และอยากมีจำนวน Like เพิ่มขึ้นกัน ถ้าอยากมี Like เยอะๆ ก็มาเริ่มกันเลยครับ *0*
1. เข้าไปสมัครสมาชิกก่อนเลยที่ http://www.syslike.com/
2. เมื่อเข้ามาสู่หน้าเว็บไซต์เรียบร้อยแล้ว ให้คลิก คำว่า “สมัครสมาชิก” แล้วกรอกข้อมูลให้ครบทุกช่อง จากนั้นคลิกปุ่ม “Submit” โดยระบบจะส่งอีเมล์ยืนยันการลงทะเบียน ไปยังอีเมล์ของคุณ
3. เข้าไปที่อีเมล์ของคุณ หลังจากนั้นหาอีเมล์ที่ส่งจาก syslike.com หลังจากนั้นคลิกเปิดอีเมล์ และคลิกที่ลิงก์ที่ส่งมาเพื่อยืนยันอีเมล์
4. หลังจากคลิกที่ลิงก์เรียบร้อยแล้ว คุณจะมาโผล่ที่หน้าเว็บ ให้ทำการล็อกอินเข้าสู่ระบบ
5. เข้าเมนู “Add Page” (อยู่ทางซ้ายมือ) แล้วกรอกข้อมูลเกี่ยวกับแฟนเพจของเราให้ครบทุกช่อง โดยกรอกข้อมูลดังนี้
* Type ให้เลือก FaceBook Likes
* URL ให้ใส่ URL เพจของคุณลงไป
* Title ให้ใส่ชื่อแฟนเพจของคุณ
* จ่ายเหรียญต่อคลิกที่มากดให้คุณ คือสรุป ถ้ามีคนมากด Like คุณจะให้คนที่มากดให้กี่เหรียญ (ถ้ายิ่งให้เหรียญมากเพจของคุณก็จะได้อยู่ด้านหน้า) โดยวิธีการเพิ่มเหรียญ ก็คือการไปกด Like เพจของคนอื่นนั่นเอง ซึ่งวิธีไปกด Like เพจคนอื่นนั้นจะกล่าวในข้อต่อไป
* เลือกรับคลิกจาก : คือคุณต้องการรับคลิก Like จากเพจและประเทศใดบ้าง
6. ถ้าคุณตั้งค่าเพจของคุณเรียบร้อยแล้ว ทีนี้ก็ถึงเวลาเพิ่มเหรียญเพื่อจะได้มีเหรียญไปจ่ายให้กับคนที่กด Like ให้เพจของคุณนั่นเอง ซึ่งวิธีเพิ่มเหรียญนั้นง่ายๆ เพียงคุณดูที่มุมซ้าย แล้วเลื่อนลงมานิดนึง จะพบกับคำว่า FaceBook Like คลิกเข้าไปเลย จากนั้นก็จะมีเพจขึ้นมามากมายให้คุณกด Like เพียงแค่คุณกด Like เพจที่กำหนดไว้ โดยการคลิกคำว่า Like ใต้รูปภาพเพจหลังจากนั้นก็กด Like เพจ แล้วปิดหน้าต่าง ก็จะได้เหรียญเข้าสู่ระบบเรียบร้อย สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนนะครับ บ๊ายบาย
LikeFace

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here