โหลดเพลงฮิบๆ ละครสนุกๆ มาเก็บไว้ดูด้วย RealPlayer SP

ช่วงนี้นายเกาเหลาแฮปปี้สุดๆ แบบว่าพอดูคลิปปุ๊บก็สามารถดูดมาเก็บไว้ดูอีกยามว่าง หรือจะเอาไปใส่ไว้ในไอพ็อดเปิดดูระหว่างการเดินทางบนรถไฟฟ้าก็สะดวกดี ซึ่งนายเกาเหลาก็เชื่อว่าทุกคนเวลาเจอคลิปที่โดนๆ ก็อยากเก็บเอาไปอวดเพื่อน ที่ผ่านมาก็มีคำแนะนำอยู่เยอะ นี่ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่สามารถทำได้

เริ่มต้นให้ไปโหลดโปรแกรม RealPlayer SP จาก www.comtodayMag.com จากนั้นก็ติดตั้งลงไป และเนื่องจากเป็นเวอร์ชันทดลองในขั้นสุดท้ายของการติดตั้งให้ ที่ให้เราเลือกประเภท (Please Choose Your RealPalyer Setup) ให้เลือกเป็น Basic RealPalyer

1. หลังจากที่ติดตั้งเสร็จแล้วทุกครั้งที่เราเปิดดูคลิป เวลาที่เลื่อนเมาส์ไปที่ส่วนแสดงภาพก็จะพบกับเมนู Download this VDO ให้คลิกที่เมนูเพื่อเรียกโปรแกรม RealPalyer SP ขึ้นมา
R1
2. ในหน้าจอนี้เอง เราจะต้องรอให้เครื่องโหลดคลิปจนเสร็จ จากนั้นให้เลื่อนขึ้นไปบริเวณด้านบน เพื่อคลิกปุ่ม Convert
R2
3. โปรแกรมแปลงไฟล์จะถูกเรียกขึ้นมาให้กำหนดว่าจะเซฟไฟล์ไว้ที่ส่วนใด (Save in) แล้วคลิกปุ่ม Start จากนั้นก็รอสักครู่ก็จะได้ไฟล์คลิปมาเชยชม
R3
พี่มิ้งค์ คอมทูเดย์ “น้องๆ ควรเปิดดูคลิปให้จบก่อน แล้วค่อยให้โปรแกรม RealPlayer SP ในการดูดคลิป เพราะถ้าเปิดครึ่งๆ กลางๆ มักจะเกิดปัญหาโหลดมาไฟล์มาไม่ได้ นอกจากนี้น้องๆ ก็ยังสามารถโหลดได้ทีละหลายคลิปพร้อมกันครับ”

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here