Sennheiser เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่มหูฟังเกมมิ่งรุ่นล่าสุด พร้อมเสนอโลกใบใหม่ของเสียงที่เต็มประสิทธิภาพสำหรับการเล่นเกม

ครั้งแรกในประเทศไทยกับงาน “เซนไฮเซอร์ เกมมิ่ง ฟอรั่ม” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่มหูฟังเกมมิ่งรุ่นล่าสุด พร้อมเสนอโลกใบใหม่ของเสียงที่เต็มประสิทธิภาพสำหรับการเล่นเกม

ผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงจากเยอรมัน “เซนไฮเซอร์” จัดงาน “เซนไฮเซอร์ ซาวน์ ฟอรั่ม” งานที่มุ่งเน้นในเรื่องอุปกรณ์เกมเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยให้ทดลองหูฟังเกมมิ่งอย่างเต็มรูปแบบ ภายหลังจากที่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่มหูฟังเกมมิ่ง ที่มุ่งเน้นคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเล่นเกมในงาน “ไทยแลนด์ เกมโชว์ บิ๊ก เฟสติวัล ปี 2559” สำหรับ เซนไฮเซอร์ เกมมิ่ง ฟอรั่ม จะเปิดโอกาสการให้พบปะพูดคุยแบบใกล้ชิดกับทีมงานของบริษัท เซนไฮเซอร์ คอมมูนิเคชั่น ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเกมมิ่งที่เดินทางจากโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์กเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

นอกเหนือจากการให้ข้อมูลเชิงลึกโดย มร. ทิม โฟล์คเกอร์ส ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด พร้อมด้วย มร. อันเดรอัส เยสเซ่น ประธานการจัดการบริหารกลุ่มผลิตภัณฑ์เกมมิ่งของบริษัท เซนไฮเซอร์ คอมมูนิเคชั่น แล้ว ผู้เข้าร่วมงานยังได้เรียนรู้วิธีการเลือกหูฟังเกมมิ่งอย่างถูกต้องเหมาะสม และยังได้สัมผัสประสบการณ์บนโลกใบใหม่ ของคุณภาพเสียงสำหรับการเล่นเกมที่เต็มประสิทธิภาพ ทั้งแบบที่เล่นบนคอมพิวเตอร์พีซี และเล่นบนคอนโซล

เกมระดับตำนานต่างบันทึกเสียงในเกม ด้วยอุปกรณ์บันทึกเสียงจาก เซนไฮเซอร์ โปรเฟสชั่นแนล

เซนไฮเซอร์เป็น “จุดกำเนิดของเสียงในเกม” เพราะทีมที่อยู่เบื้องหลังเกมอันโด่งดัง เช่น กิลด์วอร์ (Guild Wars) ฮิทแมน (Hitman) ฟาร์คราย (Far Cry) และ อัสแซสซินส์ ครีด (Assassin’s Creed) ต่างก็ใช้ชุดอุปกรณ์จากเซนไฮเซอร์ โปรเฟสชั่นแนล เพื่อพัฒนาเสียงต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในเกมของพวกเขา ผลิตภัณฑ์หูฟังเกมมิ่งของเซนไฮเซอร์ออกแบบมาเพื่อสร้างคุณภาพเสียงที่สูงในระดับเดียวกับที่นักพัฒนาเกมตั้งใจให้ผู้เล่นเกมได้ยิน

การเกิดใหม่ของระบบกระจายเสียงรอบทิศทางเสียงแบบ เซอร์ราวด์ รอบทิศทางแอมพลิไฟเออร์ รุ่น GSX 1000 และ GSX 1200 PRO นำเสนอเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากเซนไฮเซอร์ ไบนัวรัล เรนเดอร์ริ่ง เอ็นจิน (Binaural Rendering Engine) ที่ช่วยประมวลความต่างของคลื่นเสียงเพื่อให้ได้ดื่มด่ำกับเสียงแบบสมจริงรอบทิศทางได้เป็นอย่างดี ด้วยระบบเสียงแบบรอบทิศทางระบบ 7.1 ที่มาพร้อมอัลกอริทึมขั้นสูงจากเซนไฮเซอร์ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อคอเกมโดยเฉพาะนั้นได้ให้เสียงแต่ละตำแหน่งได้อย่างถูกต้องแม่นยำอย่างไม่น่าเชื่อ เพิ่มความสมจริงที่สุดขณะแข่งขันได้อย่างไร้ขีดจำกัด

ด้วยไบนัวรัล เรนเดอร์ริ่งเอ็นจิน ตัวใหม่ของเซนไฮเซอร์ในรุ่น GSX 1000 และ GSX 1200 PRO ช่วยให้ได้ดื่มด่ำกับเสียงแบบสมจริงรอบทิศทางได้เป็นอย่างดี

“กว่า 7 ทศวรรษของการก้าวและพัฒนาเสียงแห่งอนาคต ความเชี่ยวชาญด้านเสียงของเรา ไม่เพียงแต่ช่วยให้เซนไฮเซอร์สร้างสรรค์หูฟังที่ดีที่สุดในโลก หรือไมโครโฟนที่ศิลปินนิยมใช้กันอย่างแพร่หลายแล้ว แต่ยังช่วยให้เราสามารถนำความสมจริงของเสียงในเกมมาให้แก่ผู้ใช้หูฟังของเรา เซนไฮเซอร์เป็นบริษัทเครื่องเสียงเพียงบริษัทเดียว ที่ผลิตทั้งอุปกรณ์ด้านไมโครโฟนที่เก็บทุกรายละเอียดเสียงได้อย่างแม่นยำสำหรับการบันทึกเสียงเกม รวมทั้งหูฟังที่ใช้ในการเล่นเกมเหล่านี้อีกด้วย” มร. ทิม โฟล์คเกอร์ส ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดของบริษัท เซนไฮเซอร์ คอมมูนิเคชั่น กล่าว

ทางเลือกที่ใช่กว่าสำหรับเกมเมอร์ทั่วโลกผลิตภัณฑ์กลุ่มเกมมิ่งตัวล่าสุดของเซนไฮเซอร์นั้นสร้างขึ้นเพื่อตอบรับทุกความต้องการสำหรับช่วงเวลาของการเล่นเกม เนื่องจากวัสดุคุณภาพสูงและทนทาน แข็งแรง ผ่านการทดสอบความแข็งแกร่งเพื่อรับประกันอายุการใช้งานในระยะยาว ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นจากเซนไฮเซอร์มาพร้อมการรับประกันสินค้าทั่วโลกนาน 2 ปี ชุดหูฟังสำหรับเล่นเกมส์และเครื่องขยายเสียงตัวล่าสุดนี้มีวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ รุ่น GS 300 จำหน่ายในราคา 3,990 บาท รุ่น GSP 350 จำหน่ายในราคา 5,790 บาท รุ่น PC 373D จำหน่ายในราคา 12,490 บาท รุ่น GSX 1000 จำหน่ายในราคา 9,590 บาท รุ่น GSX 1200 PRO จำหน่ายในราคา 10,990 บาทหูฟังเกมมิ่งแบบปิด รุ่น GSP 350 มาในรูปลักษณ์ที่ดูหนาขึ้น ออกแบบใหม่ให้ดูเด็ดเดี่ยวซึ่งผสานรูปลักษณ์ใหม่เข้ากับคุณสมบัติสำคัญหลัก ๆ ที่เหล่าผู้แข่งขันเกมต้องการ

“เราคาดหวังที่จะขยายภาคธุรกิจในส่วนผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเกมมิ่งให้เติบโตไปสู่ตลาดเกมในประเทศไทยผ่านงาน เซนไฮเซอร์ เกมมิ่ง ฟอรั่ม นี้ ทั้งยังเดินหน้าตอกย้ำความมุ่งมั่นที่มีต่อเกมในภูมิภาค โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทย ซึ่งเป็นประเทศที่เราเล็งเห็นถึงศักยภาพของอุตสาหกรรมเกม ที่มีอยู่อย่างยิ่งใหญในประเทศ เรายังจะเข้าไปมีส่วนร่วมกับคอมมิวนิตี้ของเกมเมอร์ในประเทศ ผ่านการเข้าร่วมกับกลุ่มผู้เล่น อี-สปอร์ตส การทำกิจกรรมออนไลน์ ตลอดจนการเข้าไปมีส่วนร่วมในงานงานที่สำคัญ ๆ เกี่ยวกับเกม และการแข่งขันทัวร์นาเม้นท์ต่าง ๆ ด้วย” มร. มาร์ติน โลว์ ผู้อำนวยการ บริษัท เซนไฮเซอร์ อิเล็คทรอนิค เอเชีย กล่าวปิดท้าย

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here