ชอป…ชิม…ชิลล์ กับ App Deal สุดคุ้ม!(ตอนที่4)

Lazada
Lazada_icon
อีกหนึ่งแอพฯ ร้านค้าออนไลน์ที่คนไทยรู้จักกันดี และเป็นร้านค้าออนไลน์อีกหนึ่งแห่งที่มักจะมีโปรโมชันลดราคาพิเศษๆ ออกมาอยู่เรื่อยๆ ลองไปดูกันดีกว่าว่าจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ พอมาอยู่ในรูปแบบแอพฯ แล้วจะออกมาเป็นแบบไหน
Lazada_001
กับหน้าแรกด้วยดีไซน์เรียบง่าย ก่อนเข้าใช้งานเราก็ต้องเลือกประเทศที่เราต้องการจะเข้าชมสินค้าและสิทธิพิเศษที่เป็นส่วนลดต่างๆ
Lazada_002
หลังจากเลือกประเทศแล้วจะเข้าสู่หน้าแรกของแอพฯ กับแบนด์เนอร์โปรโมชันลดราคาสูงสุด และสินค้าลดราคาพิเศษต่างๆ มากมาย โดยจะมีแถบเมนูหลักอยู่ทางซ้ายมือ ซึ่งภาษาภายในแอพฯ ก็จะเป็นภาษาเดียวกับประเทศที่เราเลือกในตอนแรก
Lazada_003
ส่วนถัดมาเมื่อเราลองเลื่อนชมสินค้าลงมาเรื่อยๆ จะเจอกับเมนูหมวดสินค้าอยู่ด้านล่างสุด โดยจะแบ่งประเภทสินค้าออกตามหมวดการใช้งาน
Lazada_004
สำหรับการลงชื่อเข้าใช้งานก็สามารถล็อกอินผ่านตัวแอพฯ ได้ทันที หรือหากใครยังไม่มีแอ็กเคานต์กับทาง Lazada ก็สามารถลงทะเบียนผ่านทางแอพฯ ได้ทันทีเช่นกัน
Lazada_005
ทันทีที่เราลงชื่อเข้าใช้งาน ระบบจะพาเรามาที่หน้าการจัดการบัญชีผู้ใช้ ซึ่งในหน้านี้เราสามารถใช้ติดตามสถานะที่เราสั่งซื้อไปแล้วได้ หรือเปลี่ยนประเทศที่ต้องการเข้าชมสินค้าได้ที่แถบเมนูด้านซ้ายมือ
Lazada_006
หากใครที่ใช้บริการสั่งซื้อสินค้าผ่าน Lazada ในเว็บไซต์ก็อุ่นใจได้ เพราะทั้งแอพฯ และเว็บไซต์มีการเชื่อมต่อข้อมูลถึงกัน ทำให้การสั่งซื้อและติดตามสินค้าเกิดความสะดวกสบายไม่น้อยเลย
Website & Application

อีกส่วนที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้คือเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์และบริการ ที่ในปัจจุบันเพิ่มช่องทางการให้บริการทั้งในเว็บไซต์และบนแอพพลิเคชันเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าและผู้ใช้งาน ซึ่งทาง COMTODAY ก็ได้คัดมาแนะนำให้น้องๆ และคุณผู้อ่านลองเลือกไปไว้ใช้งานกัน

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here