ชอป…ชิม…ชิลล์ กับ App Deal สุดคุ้ม!(ตอนที่3)

AGODA
Agoda_icon
เริ่มกันที่ App Deal จองโรงแรมอินเตอร์จากประเทศสิงคโปร์ด้วยบริการที่มีอยู่ในหลายประเทศของภูมิภาคเอเชีย เรื่องความน่าเชื่อถือจึงไม่ต้องพูดถึง ความสะดวกสบายและบริการภายในแอพฯ ที่เป็นระบบรวมไปถึงมาตรฐานในการจัดสรรคัดเลือกโรงแรมและสิทธิพิเศษต่างๆ การทำงานภายในแอพฯ จะมีหน้าตาอย่างไรเลื่อนไปดูข้างล่างกันได้เลย…
Agoda_001
หน้าแรกของแอพฯ เน้นการออกแบบเรียบง่าย การใช้งานง่ายด้วยระบบค้นหาโรงแรมในบริเวณที่เราอยู่ วันที่เช็กอินและเช็กเอาต์ แถมยังมีฟังก์ชันรับประกันราคาโดยอโกด้าอีกด้วย
Agoda_002
เมื่อทำการค้นหาแล้วระบบจะเปิดรายชื่อโรงแรมที่มีอยู่ในบริเวณนั้นพร้อมแผนที่ผ่าน GPS เพื่อให้ง่ายในการเดินทาง
Agoda_003
ในส่วนของแถบเมนูจะอยู่ด้านล่างทั้งหมด เริ่มที่ฟังก์ชันหลัก 2 อย่างแรก คือการเรียงลำดับในการแสดงผลการค้นหาและตัวกรอง
Agoda_004
รายละเอียดของโรงแรมแต่ละแห่งที่เรากดเลือกดูจะประกอบไปด้วย ประเภทของห้องพัก ราคาปกติและราคาพิเศษ รวมถึงคะแนนรีวิวจากลูกค้าท่านอื่นๆ ซึ่งแถบเมนูรายละเอียดของโรงแรมจะอยู่ด้านล่างของขอบจอ
Agoda_005
ถัดจากรายละเอียดทั่วไปของโรงแรมก็จะเป็นประวัติและละเอียดด้านอื่นๆ เช่น จุดเด่น จุดที่ตั้ง การเดินทางและแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ตั้งโรงแรม
Agoda_006
ส่วนต่อมาจะเป็นเนื้อหารีวิวจากลูกค้าที่เคยไปพักที่โรงแรมและการให้คะแนนความพอใจในด้านต่างๆ ซึ่งในส่วนนี้ก็จะมีทั้งลูกค้าชาวไทยและลูกค้าชาวต่างชาติ
Agoda_007
อีกหนึ่งฟังก์ชันที่ทำให้แอพฯ นี้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นคือเมนู ตัวเลือก มุมบนด้านขวา ที่มีระบบช่วยแปลงค่าเงิน เปลี่ยนภาษา ระบบแปลงหน่วยวัดต่างๆ และการเชื่อมต่อกับเฟซบุ๊ก

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here