ชอป…ชิม…ชิลล์ กับ App Deal สุดคุ้ม!(ตอนที่1)

ขึ้นชื่อว่าของลดราคาใครล่ะจะไม่อยากได้ และจะดีแค่ไหนถ้ามีคนบอกโปรโมชันราคาสุดประหยัดให้คุณถึงมือ (ถือ)? สำหรับนักชอป, นักชิม และนัก (เที่ยว) ชิลล์ๆ แล้ว ราคาพิเศษนี่แหละที่รอมานาน Cover ฉบับนี้เราจะมาแนะนำสุดยอดแอพฯ และเว็บไซต์สรรหาของลดราคา+คูปองที่ควรมีติดไว้คู่กายสำหรับเหล่าคนชอบ ชอป…ชิม…ชิลล์ กัน ว่าแต่จะมีแอพฯ และเว็บไซต์ใดบ้างนั้นเราตามมารู้จักกันเลยดีกว่า…
Android

เริ่มกันที่ระบบปฏิบัติการหุ่นตัวเขียวที่มีผู้ใช้งานมากที่สุดในตลาดสมาร์ทโฟน สำหรับระบบแอนดรอยด์แล้วต้องบอกก่อนเลยว่าแอพฯประเภทนี้พากันผุดขึ้นมามากมายอย่างกับดอกเห็ด! แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ไม่ใช่ทุกแอพฯ ที่จะเหมาะกับผู้ใช้งานในประเทศไทยอย่างเราๆ เพราะบางแอพฯ นั้นก็สุดแสนจะ Local เอามากๆ กล่าวคือใช้ได้แค่ในประเทศและบริเวณที่ผู้ผลิตอยู่นั้นแหละ(อั๊ยย่ะ!) แต่อย่าเพิ่งเซ็งไป เพราะใช่ว่าแอพฯประเภทนี้จะไม่มีตัวไหนให้ใช้งานในไทย และนี่คือเหล่าแอพฯ ที่ COMTODAY คัดมาแล้วว่าใช้ได้จริง!
1. iButterfly (Thailand)
iButt_icon
สุดยอดแอพฯ จับผีเสื้อส่วนลดจากญี่ปุ่น เชื่อว่าหลายคนอาจจะพอคุ้นหูกับแอพฯ นี้กันมาบ้างไม่มากก็น้อย เพราะแอพฯ ตัวนี้ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งใน App Deal รุ่นยุคบุกเบิกเลยก็ว่าได้ เพราะมันไม่ได้มีดีแค่สามารถนำส่วนลดในแอพฯ ไปใช้งานได้จริงเท่านั้น แต่ลูกเล่นและวิธีการจับส่วนลดภายในแอพฯ ก็ยังออกแบบมาได้น่ารักคิคุมุ้งมิ้งแบบเรียกได้ว่าถูกใจสาวๆ หัวใจญี่ปุ่นเป็นที่สุด เราลองมาดูการทำงานภายในแอพฯ ตัวนี้กันบ้างดีกว่า
iButt_001
เปิดมาหน้าแรกของแอพฯ เราก็จะเจอกับแผนที่บอกพิกัดที่อยู่ของเราแบบเต็มหน้าจอ พร้อมเมนูหลักๆ 4 อย่าง ได้แก่ แผนที่ จับ คอลเล็กชัน และข้อมูล ซึ่งเมนูสำคัญที่สุดก็คือ จับ นั้นเอง
iButt_002

iButt_003

iButt_004
เมื่อเรากดที่จับแล้ว หน้าจอจะปรากฏการใช้งานของกล้องคล้ายตอนถ่ายภาพ แต่สิ่งพิเศษคือเหล่าบรรดาผีเสื้อที่พากันบินไปมาผ่านหน้าจอ ให้เล็งโฟกัสไปที่ตัวผีเสื้อ จากนั้นหน้าจอจะมีคำว่า จับ ปรากฏขึ้นมา เพียงแค่นี้เราก็ได้ผีเสื้อส่วนลดมาไว้ในกำมือ!
iButt_005

iButt_006

iButt_007
หากเราต้องการดูผีเสื้อทั้งหมดที่เราจับได้ ให้ไปที่ คอลเล็กชัน > คอลเล็กชันทั้งหมด หรือหากอยากทราบว่าส่วนลดของสินค้าแต่ละอย่างต้องจับผีเสื้อกี่ตัว และลักษณะแบบไหน เราก็สามารถกดเข้าไปดูได้เลยที่ยี่ห้อสินค้า

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here