ชอป…ชิม…ชิลล์ กับ App Deal สุดคุ้ม!(ตอนที่2)

WhatSale
WhatSale_icon
มาต่อกันที่แอพฯ ที่ 2 ของทางฝั่งแอนดรอยด์กันบ้าง กับแอพฯ ที่บอกคุณว่า แบรนด์ไหน ห้างอะไร และสถานที่ใดบ้างที่จะจัด Sale สินค้าลดกระหน่ำ ชอปกระจาย ถ้าจะพูดว่าแอพฯ นี้เป็นอีกหนึ่งแอพฯ ที่ทำมาเพื่อนักชอปในไทยโดยเฉพาะก็คงจะไม่ผิดนัก เพราะสถานที่ลดกระหน่ำที่ปรากฏอยู่ในแอพฯ ก็คือเหล่าห้างและแบรนด์ดังที่อยู่ในประเทศไทยแทบทั้งสิ้น อย่ารอช้าตามไปดูการทำงานภายในแอพฯ กันเลยดีกว่า
WhatSale_001
กดเข้าแอพฯ ปุ๊บก็ไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลง สถานที่ Sale จัดเต็มมาเต็มหน้าจอ เริ่มจากวันที่ล่าสุดไล่ลงไปตามวัน (สถานที่ในไทยล้วนๆ อิอิ)
WhatSale_002

WhatSale_003
ที่มุมบนด้านซ้ายจะมีแถบเมนูซ่อนอยู่ ซึ่งเราสามารถใช้เพื่อเรียกดูผลลัพธ์ แบ่งเป็นประเภทต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็น Hot Sale, Category, Food & Beverage หรือ Brands จะเห็นว่ามีแต่แบรนด์ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตาทั้งนั้น…
WhatSale_004

WhatSale_004_1
เมื่อกดเลือกสถานที่ที่ต้องการ แอพฯ จะปรากฏรายละเอียดและข้อมูลการลดสินค้าของสถานที่นั้น ซึ่งหากเราเลื่อนลงมาจนสุดก็จะมีปุ่มให้กดแชร์หรือช่องทางในการแก้ไขข้อมูลหากเกิดข้อผิดพลาดอีกด้วย

ที่น่าสนใจอีกอย่างสำหรับแอพฯ นี้คือการเปิดกว้างในการรับข้อมูลข่าวสาร โดยเราสามารถส่งข้อมูลแนะนำสถานที่ลดราคาเข้าไปให้ทางทีมงานที่ดูแลแอพฯ ได้โดยตรง ทำให้มั่นใจได้เลยว่าแอพฯ นี้จะมีข้อมูลสถานที่ลดราคาไว้ให้บริการเราหลากหลายและครอบคลุมแน่นอน
iOS

อีกหนึ่งระบบปฏิบัติการที่จะลืมไปไม่ได้กับ iOS ของทางฝั่ง Apple ที่มีผู้ใช้งานมากเป็นอันดับ 2 ซึ่งแน่นอนว่า App Deal ก็มีให้เลือกมากมายไม่แพ้ทางฝั่งแอนดรอยด์เช่นกัน ทั้งนี้ก็เช่นเดียวกับทางฝั่งแอนดรอยด์ คือการเลือกใช้แอพฯ ประเภทนี้สิ่งที่ต้องคำนึงถึงคงเป็นพื้นที่ที่เราใช้งาน ว่าบริการในแอพฯ นั้นๆ สามารถใช้สิทธิพิเศษในพื้นที่ที่เราอยู่ได้หรือไม่ ทาง COMTODAY จึงได้คัดแอพฯ ที่มีความน่าเชื่อถือและมั่นใจได้ว่าผู้ใช้งานจะได้ส่วนลด สินค้าและบริการที่ถูกแน่นอน

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here