ฟินน… สุดๆ กับสารพัดแอพฯ ที่จะพาคุณเพลินจนลืมเวลา (ตอนที่ 23-25)

Wongnai
23. Wongnai : แอพฯ นี้ก็ถือว่าเป็นแอพฯ ที่มาแรงสำหรับนักทานในเวลานี้ เพราะข้อมูลร้านอาหารที่มีเป็นหลักหมื่น สามารถเป็นเครื่องการันตีให้กับนักทานได้ดีทีเดียว เพราะไม่ใช่แค่บอกสถานที่ ร้านอาหาร หรือเมนูอาหารจานเด็ดเท่านั้น แต่ยังมีโปรโมชันมาอัพเดตกันอยู่ตลอดอีกด้วย หรือถ้าไม่แน่ใจว่าร้านที่จะไปแซ่บเพียงใด ก็ยังมีผู้ที่เคยใช้บริการมาคอมเมนต์ให้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจด้วย รับรองว่างานนี้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการสรรหาของอร่อยได้อย่างเต็มที่แน่นอน
แอพฯ คู่ใจคนติดละคร
Lakorn Online
24. Lakorn Online : ส่วนคนที่เป็นคอละคร ที่ใช้เวลาพักผ่อนไปกับการติดตามข่าวคราวความเป็นไปของละครเรื่องโปรดอยู่เสมอ วันนี้ไม่ต้องคอยเข้าไปเสิร์ชหาอ่านข้อมูลตอนเก่าๆ อีกแล้ว เพราะคุณสามารถตามอ่านได้ในแอพฯ นี้ได้เลย นอกจากนี้ยังรวมถึงข้อมูลของนักแสดง ละครที่กำลังจะเปิดกล้อง หรือจะเป็นคลิปวิดีโอ ที่ให้คุณได้ติดตามอย่างจุใจ ไม่พลาดแม้ไม่ได้อยู่หน้าจอทีวี ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับคนรักละครอย่างแท้จริง

25. TV Thailand ถ้าชีวิตคุณไม่ได้ขึ้นอยู่กับละครเพียงอย่างเดียว รายการทีวีอื่นๆ ยังมีให้คุณดูอีกมากมาย แอพฯ นี้เลยครับ ที่จะรวบรวมเอารายการทีวีต่างๆ ที่ถูกอัพโหลดขึ้นสู่ Youtube ไว้แล้ว ให้คุณเปิดดูได้ตามต้องการ คราวนี้พลาดรายการไหนก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพราะมาเปิดได้ในนี้เลย คำเตือน การดู Youtube มากๆ อาจจะทำให้เน็ตของคุณหมดได้ ดังนั้นต่อ Wi-Fi ที่บ้านดีกว่าครับ

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here