ฟินน… สุดๆ กับสารพัดแอพฯ ที่จะพาคุณเพลินจนลืมเวลา (ตอนที่ 1)

ในยุคที่แท็บเล็ต สมาร์ตโฟน ใกล้ชิดติดตัวเกือบตลอดทั้งวันดังเช่นทุกวันนี้ ก็เรียกได้ว่าหลายคนแทบจะไม่ได้แยกจากอุปกรณ์เหล่านี้ไปได้เลย บางคนตั้งแต่เช้าจนเข้านอน ก็แทบจะใช้งานกันอยู่ตลอดเวลา ซึ่งมีทั้งเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว พักผ่อน และอื่นๆ จิปาถะ ก็ต้องอาศัยอุปกรณ์เหล่านี้ ดังนั้น หลายคนจึงเลือกเอาแท็บเล็ตหรือสมาร์ตโฟนเป็นอุปกรณ์สำหรับวันพักผ่อนแบบสบายๆ อีกด้วย ซึ่งถ้าจะให้ครบเครื่องจริงๆ ก็ต้องมีแอพฯ เพื่อการพักผ่อนมาประดับเอาไว้ด้วยเช่นกัน ดังนั้นวันนี้มาลองดูกันว่า บรรดาแอพฯ ที่จะช่วยให้คุณเพลิดเพลินได้ในวันพักผ่อนแสนสบายของคุณมีแบบไหนกันบ้าง

แอพฯ เกม บันเทิงเริงใจ ไม่เบื่อ

เรื่องของเกมกับแท็บเล็ต สมาร์ตโฟน เรียกว่าเป็นของคู่กันจริงๆ หลายต่อหลายคนเลือกที่จะซื้ออุปกรณ์เหล่านี้เพื่อมาแทนเครื่องเล่นเกมที่เคยใช้ๆ กันอยู่เลยด้วยซ้ำ เพราะนอกจากจะพกพาได้ง่าย ใช้งานได้นานแล้ว อารมณ์การเล่นเกมในระบบทัชสกรีนถือว่าให้ความสนุกไม่น้อยไปกว่าแบบใช้ปุ่มกดเลยทีเดียว ที่สำคัญยังมีเกมให้เลือกเล่นมากมายอีกด้วย ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์

ถ้าอยากสนุกตื่นเต้น ก็คงหนีไม่พ้นการเล่นเกม แต่ก็อยากจะแนะนำว่า คงไม่ใช่แค่เกมบริหารนิ้วแบบเดิมๆ เท่านั้น ถ้าจะให้ดี ต้องโยกไปด้วยทั้งมือและแขน อย่างเกม แข่งรถหรือเกมเครื่องบินรบ ก็เป็นเกมที่ช่วยให้คุณเพลิดเพลินได้เหมือนกัน และเกมที่อยากจะแนะนำดังกล่าวก็มีอยู่หลายเกมด้วยกัน ดังนี้
เกมฝึกสมอง
Bejewel
1. Bejewel ยังถือเป็นเกมสุดอมตะ ที่เชื่อได้ว่าเป็นแอพฯ ในยามว่างของใครหลายๆ คน ด้วยการที่เล่นง่าย ให้ความเพลิดเพลิน สีสันสดใส และเอฟเฟ็กต์สวยงาม ไม่ได้เป็นแนวที่ต้องแข่งขันมากมาย และไม่กดดันจนเกินไป จึงถือว่าเป็นเกมที่ให้ความเพลิดเพลินได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ในช่วงเวลาพักผ่อน หรือในช่วงพักเวลาสั้นๆ ได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญยังฟรีอีกด้วย ใครยังไม่เคยสัมผัส แนะนำให้รีบลงและรีบเล่น ณ บัดนาว

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here