ฟินสุด 24 App Android ที่ iOS ทำไม่ได้ (ตัวที่ 21-24)

21. GO Launcher EX
21-001
เป็นแอพฯ Launcher ที่ได้รับความนิยมสูงมากตัวหนึ่ง ด้วยการออกแบบหน้าจอที่สวย ใช้งานได้กับมือถือหลายรุ่น และฟังก์ชันการใช้งานของ Home Screen ก็ออกมาแบบให้ใช้งานได้สะดวกมากๆ ทั้งการเข้าถึงข้อมูลต่างๆ และความลื่นไหลในการทำงานด้วย

22. Nova Launcher
22-001
เป็นแอพฯ Launcher อีกหนึ่งตัวที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่าย ทั้งการแบ่งกลุ่มแอพฯ ใน Drawer หรือการสร้าง Folder ขึ้นมา การแบ่ง Tab เพื่อให้เข้าถึงข้อมูลได้ง่าย สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่สามารถปรับแต่งได้เฉพาะใน Android เท่านั้น

23. GO Weather Forecast & Widget
23-001
เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของการรายงานสภาพอากาศล่วงหน้า ซึ่งคุณสามารถเลือกได้ว่าต้องการรายงานสภาพของค่ายใด และ GO Weather ก็เป็นหนึ่งในแอพฯ ที่รายงานสภาพอากาศได้แม่นยำ พร้อมทั้งมี Widget ที่สวยงามด้วย

24. Beautiful Widget
24-001
หากเบื่อกับ Widget กากๆ ที่ออกแบบมาไม่ได้เรื่อง ลองนี่เลยครับ Beautiful Widget เป็นแอพฯ ที่รวมเอา Widget ที่มีประโยชน์ไว้มากมาย ซึ่งนอกจากจะใช้งานได้ดีแล้วยังสวยงามอีกด้วย แต่ตัวนี้ต้องเสียตังค์นะครับ ไม่แพง แค่เกือบๆ หกสิบบาทเท่านั้น

และนี่ก็คือแอพฯ ที่น่าสนใจ ซึ่ง iOS ไม่มี อย่างที่บอกครับว่าสิ่งต่างๆ เหล่านี้ถือว่าเป็นจุดเด่นที่ Android ใช้ในการต่อสู้กับ Apple จนตอนนี้ต้องเรียกว่าขึ้นนำในแง่ของจำนวนผู้ใช้ไปเรียบร้อยแล้ว แต่ก็ใช่ว่า Apple จะอยู่นิ่งเฉย แต่จะเป็นอะไรนั้นไว้ติดตามได้ในเล่มหน้าเลยครับ

อย่าลืมใส่โลโก้ผู้สนับสนุน

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here