ภาพหลุด HTC Hima (HTC One M9) อีกช็อต บางและคม กล้องชัด

HTC Hima ถือเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์สมาร์ทโฟรที่มีคนติดตามในโลกออนไลน์ค่อนข้างสูง สังเกตได้จากข่าวที่รั่วออกมาจำนวนมาก ในขณะที่ส่วนใหญ่นั้นจะยังไม่ได้มีข้อมูลรายละเอียดในเชิงคุณสมบัติที่ลึกนัก รวมถึงมิติขนาด ที่ยังไม่รู้ว่า HTC จะจัดการอย่างไรกับสมาร์ทโฟนเรือธงเช่นนี้ อย่างไรก็ดีภาพชุดใหม่ที่หบุดออกมาใน Zol.ccom.cn ที่อ้างว่าได้รับข้อมูลจากเพื่อทำการเปิดตัวจาก HTC

HTC-Hima-One M9

โดยในรูปภาพที่ปรากฏนั้น HTC Hima หรือ One M9 ไม่ได้แตกต่างไปจากรุ่นที่ผ่านๆ มามากนัก ยังคงกลิ่นอายของในรุ่นก่อนหน้านี้อยู่มาก ในแง่ของคุณสมบัติและการออกแบบคล้ายคลึงกับ One M8 อยู่พอสมควร รวมถึงยังคงใช้เส้นสายความเงางามในแบบเมทัลลิค ซึ่งคาดว่า HTC จะยังคงรักษาความต้องการของผู้ใช้ในส่วนที่ชื่นชอบเอาไว้ ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นสิ่งที่สร้างความพึงพอใจได้ดี ซึ่งทาง HTC เองก็คาดหวังว่าจะเป็นการสร้างดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ในการออกแบบที่ดีเลิศเอาไว้ โดยในส่วนของสเปคนั้น HTC Hima จะยังมาพร้อมหน้าจอ 5″ ความละเอียด 1080 x 1920 pixels พร้อมขนาดที่เล็กลงนิดหน่อย 144.3 x 69.4 x 9.56 mm รวมถึงการอัพเกรดของ Sense UI 7.0 และ HTC ยังถือว่าเป็นหนึ่งในมือถือสำหรับเซลฟี่ที่ดีที่สุดรุ่นหนึ่ง ด้วยกล้องหลัง 20.7 ล้านและกล้องหน้า 13 ล้านพิกเซล ซึ่งถ้าข่าวที่รุ่วออกมาถูกต้อง ถือว่าสเปคของกล้องนั้นดีกว่า M8 เท่าตัวเลยทีเดียว

ส่วนสเปคอื่นๆ ดูจะไม่เปลี่ยนแปลงมากนัก ไม่ว่าจะเป็นกราฟฟิก Andreno 430 รองรับ LTE Cat.6 รวมถึงมาพร้อม Android 5.1 Lollipop และแบตฯ ขนาด 2840mAh พร้อมคาดว่าจะมากับหน่วยประมวลผล Snapdragon Octa-core 810 ประมวลผลแบบ 64 บิตและแรม 3GB แต่เวลานี้ HTC ยังไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ ซึ่งคงต้องติดตามกันในงาน CES 2015 ที่ลาสเวกัส

ที่มา : techtimes

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here