แปลง MP4 เป็น MP3 ทำง่าย ได้ผลจริง

บังเอิญนายเกาเหลาได้ไฟล์คอนเสิร์ตมาจากเพื่อน คราวแรกก็กะจะเปิดดูเฉยๆ แต่ให้ตายเถอะพอดูแล้ว ก็บังเกิดอารมณ์อยาก อะ อะ อย่าเพิ่งคิดไปในทางที่ไม่ดี แบบว่าแค่อยากเอาไฟล์ที่ได้นี้ไปทำเป็น MP3 แล้วเก็บไว้ฟังเวลาเดินทาง

นายเกาเหลาเลือกใช้ MP4 to MP3 Converter ซึ่งสามารถแปลงไฟล์ MPEG1, MPEG2, MPEG4, WMV, AVI, MP4, 3GPP, 3G2, MOV, RM, RMVB, OGG, DV, H.264 ไปเป็นไฟล์ออดิโออย่างเช่น MP3, WAV, AC3, WMA, M4A, OGG, AAC, ฯลฯ ได้ง่ายๆ และรวดเร็ว ดาวน์โหลดได้จาก www.comtodayMag.com หลังจากที่ติดตั้งเรียบร้อยเวลาใช้ ให้ทำตามขั้นตอนดังนี้

คลิกปุ่ม Add เพื่อเพิ่มไฟล์ต้นฉบับที่ต้องการแปลง จากนั้นก็กำหนดว่าจะให้แปลงไฟล์แล้วไปเก็บที่โฟลเดอร์อะไร โดยเพื่อนๆ จะต้องคลิกที่ปุ่ม Browse ในหัวข้อ Destination เราสามารถกำหนดคุณภาพเสียงทั้งในแบบ Stereo หรือ Mono รวมถึงการกำหนดความละเอียดของเสียงตามชอบใจ จากนั้นให้คลิกปุ่ม Encode แล้วก็รอ และรอจนแปลงไฟล์เสร็จ
4media
พี่มิ้งค์ คอมทูเดย์ แนะนำ “เนื่องจากโปรแกรมเป็นแค่เวอร์ชันทดลองใช้ จึงสามารถแปลงไฟล์ในระยะเวลาที่จำกัด หากต้องการแปลงแบบ Unlimited จะต้องซื้อเวอร์ชันเต็มจาก www.mp4coverter.net นะครับ”

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here