แก็ดเจ็ตล้ำๆ ! “Ritot” ริชแบนด์แนวใหม่ ฟีเจอร์น่าใช้เพียบ

เมื่อตลาด Wearables Device เริ่มคึกคัก จึงไม่แปลกใจที่บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ หันมาพัฒนาอุปกรณ์สุดล้ำสำหรับสวมใส่กันอย่างหลากหลาย ทั้งแว่นตา และนาฬิกาข้อมือหรือ Smartwatch เป็นต้น ฉะนั้นเพื่อความแปลกใหม่เราจึงได้เห็นทีมนักพัฒนามีแนวคิดสร้างริชแบนด์แนวใหม่ที่มีชื่อว่า “Ritot”

ritot-1

“Ritot” เป็นริชแบนด์แนวใหม่ที่ไม่ใช้การแสดงผลผ่านหน้าจอ แต่จะโชว์ความเหนือชั้นด้วยการแสดงเวลา การแจ้งเตือนต่างๆ ด้วยการฉายภาพบนหลังมือ เหมือนการฉายภาพจากโปรเจคเตอร์ นับเป็นจุดเด่นหลักของ Ritot ซึ่งทีมนักพัฒนายืนยันว่าแสงที่ฉายลงบนหลังมือมีความปลอดภัยต่อผิวหนังของผู้ใช้แน่นอน สามารถใช้งานได้ทั้งกลางวันและกลางคืน นอกจากจุดเด่นดังกล่าวแล้ว Ritot ยังไม่ทิ้งการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเพื่อการแจ้งเตือนสายเรียกเข้า, ข้อความ, แจ้งเตือนการประชุม, อีเมล์, ข้อความแจ้งเตือนจาก Facebook, Twitter, รายงานสภาพอากาศ, การแจ้งเตือนการตั้งเวลาปลุก รวมไปถึงการแจ้งเตือนของแอพพลิเคชันอื่นๆ โดยการแจ้งเตือนต่างๆจะแสดงผลเป็นเวลา 10 วินาที

ritot-2

ขณะที่การออกแบบ Ritot ใช้วัสดุพรีเมียมจากอลูมิเนียมและเครื่องหนัง รองรับการใช้งานทั้งกิจกรรมทั่วไป การเล่นกีฬา และกันน้ำได้อีกด้วย พร้อมกันนี้แบตเตอรี่ยังอยู่ได้นานถึง 150 ชั่วโมง และสามารถอยู่ในโหมดสแตนด์บายได้ราว 1 เดือน นอกจากนี้ยังรองรับการชาร์จไร้สายด้วยแท่นชาร์จที่ทำขึ้นมาเฉพาะอีกเช่นกัน

ritot-3

สำหรับคุณสมบัติอื่นๆ ของ Ritot ยังเปลี่ยนสีที่ฉายออกมาได้มากกว่า 20 สี สามารถเรียกการแสดงผลได้สองวิธี ได้แก่ การสัมผัมกับปุ่มบนตัวริชแบนด์ และการเขย่าข้อมือของผู้ใช้ มีไซส์ให้เลือกเพื่อเหมาะสมสำหรับข้อมือทุกเพศทุกวัย

ritot-4

โดยเวลานี้ Ritot ได้มีการระดมทุนผ่านเว็บไซต์ www.indiegogo.com มีเป้าหมายอยู่ที่ 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ แต่ขณะนี้มียอดระดมทุนแล้วเกือบ 200,000 ดอลลาร์สหรัฐ ใครที่สนใจริชแบนด์แนวใหม่นี้ ยังสามารถเข้าไปร่วมสมทบทุนได้ครับ

ritot-5

 

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here