[Review] Nubwo Omega X2 Gaming Mouse

IMG_5732

ในงาน Commart Next Gen ที่ผ่านมา ครั้งนี้ขอขนยกเอาค่ายเกมส์ชื่อดังอย่าง Garena ที่หยิบเกมส์ HON หนึ่งในเกมส์ Moba ชื่อดังมาเอาใจคอ Gamer หลายๆคนให้ชื่นปอดกัน ทำเอา Notebook Gameing , Computer , และอุปกรณ์ประเภท Gaming Gear อย่าง เมาส์  คีย์บอร์ด แผ่นรองเมาส์ ฯลฯ ขายดีตามๆกันไป

แน่นอนว่าในงานมีหลายๆสิ่งที่น่าสนใจสำหรับคอ Gamer แต่ครั้งนี้สิ่งที่ผมสนใจมากที่สุดและขอหยิบยกมารีวิวก็คงไม่พ้น “Nubwo Omega X2 Gaming Mouse” เพราะไม่ว่าจะเป็นเกมส์แบบไหนการใช้เมาส์ที่ดีก็มีชัยไปกว่าครึ่ง งั้นเรามาดูกันตั้งแต่แกะกล่องเลยดีกว่าว่ามันจะเจ๋งขนาดไหน!

IMG_5726

IMG_5725

เรามาเริ่มแกะกล่อง Omega กันเลยดีกว่า โดยตัวกล่องจะมีสีเหลือง ดำ แน่นอนว่ารูปเมาส์หน้ากล่องก็มีสีเหลืองดำเช่นกันซึ่งอาจจะไม่ค่อยตรงกับสีเมาส์เท่าไหร่ และถ้าอยากรุ้ว่าเป็นสีอะไรให้มองที่ข้างกล่องจะมีบอกไว้

IMG_5728

ข้างในกล่องของ Omega ซึ่งก็จะมีของอยู่ 3สิ่ง คือ คู่มือ, Software และ Omega

IMG_5730

IMG_5731

IMG_5735แต่น! แตน! แต้นนน!  และแล้วเราก็ได้เมาส์  Omega สีทองแดงเงาสะท้อนแสงเป็นประกายกับหัว USB เคลือบทองสายถักอย่างดีไม่ขาดง่ายๆแน่นอน

Omega ไม่ได้มีเพียงแค่สีที่สวยงามแต่ยังมีฟีเจอร์เด็ดอยู่ 3 อย่าง คือ

1.สังเกตุตรงกลางจะเห็นปุ่ม DPI ที่สามารถปรับความเร็วของ Omega ได้

IMG_5737

1.1 โดยความเร็วของ Omega จะเปลี่ยนไปตามสีแต่ละสี (สามารถปรับได้จาก Software ปรับได้อย่างอิสระ)

IMG_5751

IMG_5750

IMG_5748

IMG_5747

2.ด้านข้างจะมีปุ่มให้กดอีก 2 ปุ่ม นั่นคือ Macro(คีย์ลัด) (สามารถปรับได้จาก Software ปรับได้อย่างอิสระ)

IMG_5739

3. Software ที่สามารถปรับแต่งได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็น Macro(คีย์ลัด) หรือ สีของเมาส์ตามความเร็วซึ่งสามารถเปลี่ยนได้มากกว่า 16 ล้านสี
01

02

03จากการทดสอบใช้ Omegaในการเล่นเกมส์ HON , LOL ,Dota2 และ อื่นๆอีกมากมาย บอกได้เลยว่าความเร็วเมาส์ที่สามารถปรับความเร็วได้อย่างอิสระเพียงแค่กดปุ่ม DPI ตรงกลางเท่านั้นทำให้สะดวกสบาย ไม่เสียเวลาในการตั้งค่าในเกมส์ให้โดน kill แน่นอน ส่วนปุ่ม Macro(คีย์ลัด) ข้างๆถึงแม้ว่าจะมีเพียงแค่ 2 ปุ่มเท่านั้นแต่สำหรับการเล่นเกมส์อย่าง HON , LOL ,Dota2 แต่มันก็เพียงพอที่จะใช้ item ในช่องอย่างคฑาแดงและอื่นๆแล้วล่ะครับ

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here