Happn ให้คุณมีโอกาสพบปะกับคนที่คุณเดินผ่านและอยากพบกันอีกครั้ง

เปิดตัวแอพแชท Happn ครั้งแรกในไทย! แอพพลิเคชั่นบนมือถือ ที่เปิดโอกาสให้คุณได้ทำความรู้จักกับคนที่คุณเดินผ่านไปแล้วได้อีกครั้ง พร้อมให้บริการแล้วในเมืองไทย

Happn AppHappn เป็นแอพพลิเคชั่นที่เปลี่ยนแปลงแนวคิดการพบปะผู้คนออนไลน์ไปอย่างสิ้นเชิง ด้วยเทคโนโลยีของ Happn ที่ช่วยให้คุณค้นหาคนที่คุณเดินผ่าน หรือคนที่คุณสะดุดตาและอยากพบกันอีกครั้งผ่านเทคโนโลยี geolocated หรือการระบุตำแหน่งของผู้ใช้แบบเรียลไทม์

นั้นหมายความว่าหญิงสาวน่ารักคนนั้นที่คุณเห็นเธอในร้านกาแฟใกล้ออฟฟิศ ชายหนุ่มสุดฮอตที่คุณเจอตอนรอรถไฟฟ้าทุกเช้า หรือหนุ่มหล่อคนนั้นที่เดินสวนกันที่ห้าง ตอนนี้พวกเขาห่างจากคุณแค่คลิกเดียว! และคุณสามารถทำความรู้จักพวกเขาได้ง่ายๆ ผ่านแอพพลิเคชั่น Happn

Happn เป็นแอพพลิเคชั่นแรกที่ผสานเทคโนโลยีจีพีเอสกับการใช้งานแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน เพื่อมอบประสบการณ์พิเศษให้แก่ผู้ใช้งาน นั่นคือโอกาสครั้งที่สองสำหรับคนที่เคยเดินผ่านกันไปแล้ว สามารถกลับมาพบปะพูดคุยกันได้อีกครั้ง Happn แตกต่างจากแอพฯอื่นๆ ซึ่งคุณจะสามารถเจอหรือพบปะผู้คนโดยการเลือกหาแบบสุ่มจากตัวเลือกที่มีอยู่ ในขณะที่ Happn นั้นใช้การระบุตำแหน่งของผู้ใช้ภายในรัศมี 250 เมตรแบบเรียลไทม์ และแสดงโปรไฟล์ของคนที่ผ่านเข้ามาในรัศมีดังกล่าวบนหน้าแอพพลิเคชั่นของผู้ใช้งานคนอื่นๆ

ล่าสุดในโอกาสเปิดตัวแอพพลิเคชั่น Happn อย่างเป็นทางการในประเทศไทย Happn ขอมอบสิทธิพิเศษส่วนลดค่าอาหาร 10% ที่ร้าน Whale’s Belly Restaurant ให้ผู้ใช้ทันทีเมื่อแสดงหน้าจอแอพพลิเคชั่น  Happn ของคุณที่ร้าน สิทธิพิเศษนี้มีไปจนถึง 30 มิถุนายน 2559 เท่านั้น ดาวน์โหลด Happn  ได้ฟรีที่แอพ สโตร์ (App Store) เพลย์ สโตร์ (Play Store) และวินโดว์ สโตร์ (Windows Store) (www.happn.com)

แมรี่ คอสนาร์ด ผู้อำนวยการฝ่ายเทรนด์ Happn

“Happn ตั้งอยู่บนพื้นฐานของสถานการณ์ที่เกิดขึ้นจริงตามธรรมชาติ คุณสามารถใช้ Happn ในเวลาที่คุณเจอใครบางคน และอยากที่จะเจอเขาอีกครั้ง หรือจะเป็นคนที่คุณเจอเป็นประจำแต่ไม่กล้าเข้าไปทักทาย ไม่แน่ว่าคนๆ นั้นอาจจะทำงานอยู่ในระแวกเดียวกันกับคุณก็เป็นได้ คุณสามารถหาคนที่อยู่รอบตัวคุณได้ด้วยแอพพลิเคชั่นนี้ ดังนั้น Happn เป็นแอพพลิเคชั่นเกี่ยวกับการสร้างความรักและความสัมพันธ์ที่ยืนยาว” นางสาวแมรี่ คอสนาร์ด ผู้อำนวยการฝ่ายเทรนด์ Happn กล่าว

แมรี่ คอสนาร์ด และนภัสสร ธีรเนตร

สิ่งที่ทำให้ Happn แตกต่างจากแอพบริการนัดพบหรือหาเพื่อนใหม่อื่นๆ ทั่วไปที่มีอยู่ในปัจจุบันนั้น นางสาวนภัสสร ธีรเนตร แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ Happn ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ปัจจุบันบริการนัดพบออนไลน์นั้นแตกต่างจากความเป็นจริงอยู่มากและประสบการณ์จากการใช้งานมักไม่ค่อยนำมาสู่ความสัมพันธ์ที่แท้จริง Happn คือคำตอบที่จะช่วยให้คุณสามารถค้นหาคนที่คุณเดินผ่านไปแล้วและอยากพบได้อีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นตามท้องถนนหรือที่งานปาร์ตี้ Happn คือแอพพลิเคชั่นที่จะช่วยให้คุณสามารถสร้างความสัมพันธ์ที่แท้จริง คุณอาจจะเจอคนพิเศษที่จะเปลี่ยนชีวิตคุณไปตลอดกาลเหมือนอีกหลายๆ คู่ทั่วโลก”

Happn เปิดตัวครั้งแรกที่ปารีส เมื่อปี 2557 และเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายด้วยผู้ใช้กว่า 11 ล้านคนใน 35 เมืองทั่วโลก

ทั้งในนิวยอร์ก ลอนดอน มาดริด ซิดนีย์ ฮ่องกง และกรุงเทพฯ เป็นเมืองล่าสุดที่ Happn จะช่วยเชื่อมโยงผู้คนเข้าด้วยกัน ด้วยผู้ใช้ที่ทวีคูณมากขึ้นทุกๆ เดือน  Happn ได้ตั้งเป้าหมายเพิ่มจำนวนผู้ใช้งานถึง 30 ล้านคนภายในปีนี้และมุ่งที่จะที่หนึ่งของโลกในด้านการบริการเชื่อมโยงผู้คนผ่านการใช้แอพพลิเคชั่นบนมือถือโดยคำนึงถึงประสบการณ์ที่ดีของผู้ใช้เป็นสำคัญ

นายดิดิเยร์ แรพพาพอทและนายแอนโทนี่ โคเฮน ผู้ก่อตั้ง Happn ตั้งใจสร้างแอพพลิเคชั่นนี้ขึ้นมาเพื่อเชื่อมโยงผู้คนและเปิดโอกาสให้พวกเขาได้พบเจอกันอีกครั้งและไม่พลาดการติดต่อซึ่งกันและกัน

Happn ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งาน จึงไม่ระบุสถานที่และตำแหน่งของผู้ใช้ โดยจะเก็บข้อมูลเฉพาะจุดที่มีการเดินผ่านกันเท่านั้น นอกจากนี้คุณยังสามารถบล็อกหรือป้องกันการติดต่อจากผู้ใช้คนอื่นที่ทำตัวไม่น่ารักและรายงานพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมได้ทุกเมื่อที่ต้องการ แนวคิดการใช้งานแอพพลิเคชั่นพร้อมกันหลายๆ คน ยังช่วยป้องกันผู้ใช้จากสแปมและการคุกคามได้อีกด้วย ดังนั้น Happn จึงเป็นเสมือนเรดาร์ให้คุณมีโอกาสได้พบเจอกับความรักอันหอมหวานในอนาคต

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Happn ได้ฟรี แล้วสร้างโปรไฟล์ ส่งไอคอนรูปหัวใจให้คนที่คุณสนใจ และหากคนนั้นก็ส่งหัวใจให้คุณเช่นกัน ทั้งสองคนก็จะสามารถพูดคุยทำความรู้จักกันผ่าน Happn ได้ฟรี เพียงดาวน์โหลด Happn คุณก็จะได้ทำความรู้จักพบเจอผู้คนอีกมากมายรอบตัวคุณ อย่ารอที่จะให้โอกาสกับตัวเองพบคนที่ถูกใจอีกสักครั้ง แล้วทำให้ทุกอย่างเป็นจริง!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here