บ่องตงๆ 24 App IOS ที่ Android มิอาจเทียบชั้นได้(ตัวที่6-7)

6. Streaming Pro
06-001
สำหรับนักเทรดหุ้นแล้ว คงไม่มีอะไรจะเหมาะกับการใช้งานไปกว่า iOS อีกแล้ว ด้วยโปรแกรมยอดนิยมอย่าง Streaming Pro ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ใช้สำหรับการดูราคาหุ้นแบบ Real time และยังสามารถส่งคำสั่งซื้อ-ขายแบบออนไลน์ได้ทันทีโดยไม่ต้องโทรไปบอกโบรกเกอร์ให้เสียเวลา ทุกๆ อย่างอยู่ในมือคุณแล้วไม่ว่าจะเป็น iPhone หรือ iPad ก็ตาม ทำให้คนนิยมเล่นหุ้นกันมากขึ้น เพราะความสะดวกสบายตรงจุดนี้นี่เอง

ส่วนสาวก Android อาจจะบอกว่าไม่เห็นน่าตื่นเต้นเลย เพราะ Android เองก็มี Streaming Pro ให้ใช้งานได้แล้วเช่นเดียวกัน แต่เชื่อเถอะครับว่ามันแทบจะเป็นโปรแกรมคนละตัวกันเลย หากลองได้มาใช้งาน Streaming Pro บน iOS แล้วจะรู้ว่านี่แหละสุดยอดของโปรแกรมเทรดหุ้นตัวจริง ทั้งความลื่นไหล การใช้งานที่ดีกว่า นี่ยังไม่นับว่าถ้าอยู่บน iPad การแสดงผลจะกว้างกว่า และสามารถทำอะไรได้อีกมากมายด้วยนะครับ

7. Hay Day
07-001
อันนี้แอบส่วนตัวเล็กน้อย แต่ก็ต้องบอกโดยรวมๆ ว่า iOS นั้นมีจุดเด่นที่เรื่องของเกมด้วย และเกมที่มีเฉพาะใน iOS ก็มีอยู่หลายเกม แถมเป็นเกมที่สนุกเอามากๆ ทั้งเนื้อหาและกราฟิก อย่าง Hay Day ที่ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง (ไม่แน่ใจว่ายังฮิตกันมากขนาดไหน) แต่จำได้ว่าตอนนั้นซื้อ iPad ก็เพราะอยากเล่นเกมนี้แหละ 555… จะลงทุนมากไปไหม
07-002
Hay Day เป็นเกมทำฟาร์ม ปลูกผัก เลี้ยงสัตว์ ทำเควสไปเพลินๆ ข้อดีคงอยู่ที่ผูกกับเฟซบุ๊กเพื่อซื้อขายไอเทมในเกมกับเพื่อนๆ ของเราได้นั่นเอง

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here