บ่องตงๆ 24 App IOS ที่ Android มิอาจเทียบชั้นได้(ตัวที่8-9)

8. Infinity Blade
08-001
อีกหนึ่งเกมยอดฮิตที่แม้ว่าจะออกภาค 2 มาแล้วก็ยังคงไม่ไปไหน ยังคงมีใจให้ iOS เพียงผู้เดียวเหมือนเดิม กับเกมแนว Action RPG ที่ให้คุณได้วาดลวดลายในการฟันดาบต่อสู้กับศัตรูอย่างไม่รู้จบรู้สิ้น
08-002
Infinity Blade จัดว่าเป็นเกมหนึ่งที่สร้างชื่อให้กับ iOS ในเรื่องของเกม ด้วยกราฟิกที่สวยงามจากเอ็นจิ้น Unreal ซึ่งเคยถูกใช้พัฒนาเกมบนคอมพิวเตอร์ ไปสู่อุปกรณ์เล็กๆ อย่างมือถือหรือแท็บเล็ตให้เราได้เล่น ใครที่ยังไม่เคยลองต้องลองดูครับ เพราะตอนนี้ภาคแรกเค้าเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีแล้ว ไม่ต้อง Jailbreak อีกต่อไป แต่ภาคสองยังต้องเสียเงินอยู่นะครับ

9. Facetime
09-001
อยู่แต่ในเฉพาะ iOS แน่นอนครับสำหรับ Facetime เพราะเป็นแอพฯ ที่ทาง Apple พัฒนาขึ้นมาเอง เพื่อให้ผู้ใช้งานอุปกรณ์ iOS ทั้งหลายสามารถติดต่อพูดคุยกันอย่างเห็นหน้า หรือเรียกว่าทำ Video Conference ได้อย่างสะดวกนั่นเอง

จริงๆ แล้วคงต้องบอกว่ามันไม่ได้จำเป็นอะไรมากมาย เพราะยังมีทางเลือกอื่นเยอะแยะอย่าง Skype, Tango, Hangout และโปรแกรมอื่นๆ แต่ Facetime นั้นดีตรงที่คุณไม่ต้องไปหาติดตั้งโปรแกรมอะไรเพิ่ม รวมถึงไม่ต้องสมัครใช้บริการอะไรอีกแล้ว สามารถใช้ Apple ID ได้เลย และสาวก Apple ทั้งหลายก็นิยมใช้กัน เพียงแค่มันคุยกับคนที่ใช้สมาร์ทโฟนอื่นๆ ไม่ได้เท่านั้นเอง
ในเวอร์ชันเก่า Facetime จะสามารถใช้งานผ่าน WiFi ได้เพียงอย่างเดียว แต่ตอนนี้สามารถเลือกใช้งานผ่าน 3G ได้ด้วยครับ

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here